"เบิ้ล-เคลลี่" พักรบ จับมือบุกรังโจรช่วยคนรัก "ใบหม่อน" ช็อกโดน "ชานนทร์" จับเรียกค่าไถ่

เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใครงานนี้ ทำให้ “ชานนทร์ ทิพกนก” หน้ามืดตามัวยอมลงทุนวางแผนจับ “ใบหม่อน-กิตติยา” มาเรียกค่าไถ่ ในละครเพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้พระเอก “เบิ้ล –ปทุมราช” ไม่ยอมให้คนรักถูกทำร้าย จึงแท็กทีมจับมือ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” บุกรังโจร ดูท่าว่าเรื่องราวในอีพี36 นี้เริ่มชักจะไปกันใหญ่ แต่บอกเลยว่ามีคนเจ็บตัวแน่นอน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรนั้นมีภาพมาฝากกัน

เป็นฉากที่ สมชาย(ชานนนทร์) วางแผนจับ แสงพราว(ใบหม่อน) มาเรียกค่าไถ่ หวังเอาเงินจากกำนันแสง(เคลลี่) งานนี้ปกรณ์(เบิ้ล) ยุพิน(อัยยา) ได้บุกตามมาช่วย ในขณะเดียวกัน กำนันแสงก็รอที่จะเอาเงินมาให้สมชายตามนัดแต่ก็ดูเหมือนจะผิดแผนเมื่อแสงพราวเกินการขัดขืน ทำให้ปกรณ์ที่ซุ่มดูอยู่เห็นท่าไม่ดีเลยออกมาช่วย ทั้งสมชาย และ ปกรณ์ สู้กันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง งานนี้ทั้งเบิ้ล เคลลี่ อัยยา ใบหม่อน ชานนนทร์ นอกจากจะต้องต่อสู้กับแอ็คติ้ง บู๊ เตะต่อยแล้ว ยังต้องต่อสู้กับฝุ่นร้ายและยุงที่อยู่ในบ้านด้วย ถึงแม้จะมีอุปสรรคเยอะแค่ไหน งานนี้นักแสดงก็ปล่อยจอยเต็มที่ เพราะนาน ๆ จะมารวมตัวกันซักที พูดเลยว่า งานแสดงอะเรื่องรอง แต่งานเม้ามอย อะเรื่องนัมเบอร์วัน ฮ่า ๆ ด้วยซีนนี้คนที่เป็นดาวเด่นที่สุดเห็นทีจะเป็น เบิ้ล ใบหม่อน และ ชานนทร์ เพราะต้องออกแรงยื้อยุดฉุดกระชากกันจนเหงื่อท่วมหน้า แถมยังต้องออกแรง ยกขา เตะต่อย เรียกว่าอาหารเย็นในวันนั้นได้ถูกเผาผลาญไปหมดในซีนนี้ ด้านเคลลี่ ที่ซีนนี้มาเท่ ๆ ถือปืนหล่อ ๆ ก็บอกว่า นาน ๆ พี่จะไม่ต้องออกโรงบู๊เอง ขอยืนเป็นกำลังใจให้น้อง ๆแล้วกัน ถ่ายจริง ใบหม่อนออกแรงยื้อกับชานนทร์ สุดกำลัง เบิ้ลบุกมาผสมโรง ฟาดเตะ ง้างหมัดแบบไม่ปรานี ด้านเคลลี่ วิ่งมาเสริม คอยลุ้นว่า ทั้งเบิ้ลและชานนทร์ที่กำลังแย่งปืนกัน จะมีใครทำปืนลั่นใส่ใครหรือไม่ ต้องรอลุ้นไปพร้อมกันและห้ามพลาดฉากนี้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย