หัวอกคนเป็นแม่ใจจะขาด เมื่อลูกสาววัย 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้าน ตั้งเเต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจคาดว่าอาจถูกเเก๊งลักเด็กนำตัวไป

เรื่องราวนี้ ถูกเปิดเผยหลังจากคุณเเม่โพสต์ตามหา "ด.ญ.โนรซาบีน่า" หรือ น้องณาดา ในโซเชียล ที่หายตัวไป ว่า "ตอนนี้หนูอยู่ไหนลูก หัวใจแม่จะขาดแล้ว หิวข้าวไหม อยากกินไอติมรึเปล่า รู้ไม่ว่า แม่คิดถึงมาก แม่ขอโทษที่ดูแลหนูไม่ดี" หลังจากนั้นคนในโซเชียลก็ช่วยกันเเชร์ข้อความมากกว่า 2 พันเเชร์ เเละมีคนเข้ามาให้กำลังใจคุณเเม่มากมาย พร้อมกับขอให้เจอน้องณาดาโดยเร็ว

ทางด้าน พ่อของน้องณาดา เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยขอให้ช่วยติดตามเบาะแสลูกสาวหายตัวไปเเล้ว โดยพ่อให้การกับตำรวจ สภ.ตันหยง จังหวัดนราธิวาส ว่า ตนเองขายข้าวเกรียบ(กือโป๊ะ) อยู่ที่ร้านบ้านใหม่ กือโป๊ะทอด ในอำเภอเมือง ตอนนั้น ลูกสาวเล่นอยู่บริเวณหน้าร้าน ต่อมาตนเองได้ออกจากร้านไปแลกเงินทอนให้ลูกค้า พอกลับมาพบว่า ลูกสาวหายไป เเละเมื่อสอบถามญาติและบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบเห็นน้องณาดา

หลายคนก็คาดการณ์กันไปว่า อาจมีเเก๊งลักพาตัวเด็กไปหรือไม่ จนมีการเเชร์ภาพรถเก๋งสีบรอนเทาคันหนึ่งในโลกออนไลน์ ปรากฎว่า เจ้าของรถเข้าเเสดงความบริสุทธิ์กับตำรวจเเล้ว ยืนยันว่าวันที่น้องณาดาหายตัวไป ตนเองไปซื้อของที่ร้านจริง เเต่ไม่ได้ลักพาตัวน้องณาดาไป เเละเมื่อตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด ก็ยืนยันว่าไม่ใช่รถเก๋งคันนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ณัฏฐ์ธนิน อณุภาบุณยวัทน์ สภ.ตันหยง เปิดเผยกับทีมข่าวรายการข่าวใหญ่ ทางช่อง 8 ยืนยันว่า ตอนนี้พบศพของน้องณาดาเเล้ว โดยจมน้ำในสระหลังบ้านที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 200-300 เมตร ซึ่งคนที่พบศพคนเเรก คือ คนเลี้ยงวัว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น้องณาดา เดินตกสระน้ำเอง หรืออาจถูกลักพาตัวไปข่มขืน เเละนำมาทิ้งอำพรางศพในน้ำ เพราะพบกางเกงของน้องณาดาบนบก ซึ่งรายละเอียด ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ