ทีเด็ดเมีย! ล่อสาวจุ้นกับผัวเข้าห้องปิดไฟเคลียร์ หนุ่นอ้อนท่ากอดกันแค่หิวเหล้า

กรณีที่สาวคนหนึ่งโพสต์คลิปลงในติ๊กต็อกสั้นๆ มีเสียงในคลิปพูดว่า มาหากันจนได้นะพร้อมทั้งข้อความว่า พี่น้องเรียกกันบี๋บอกคิดถึงโทรหากันนานนานแล้ว คือมาถึงปุ๊บเข้าไปกอดกันตามคลิป แบบนี้เรียกพี่น้องไหมช่วยกันดูหน่อย

ทีมข่าวช่อง8 ได้ไปพูดคุยกับ เจ้าของคลิป เธอชื่อคุณหนูบี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เล่าว่า ตัวเธอทำงานอยู่กรุงเทพ ส่วนแฟนทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี วันเกิดเหตุตรงอยู่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ตอนนั้นเธอไปนอนที่ห้องพักของแฟน ก่อนจะนอนมีโทรศัพท์โทรหาแฟน แต่ฝ่ายชายไม่รับบอกว่าพี่โทรมา ก่อนหลับไป เธอเอะใจเลยลองเปิดโทรศัพท์แฟนดูมีข้อความแชตคุยกันหวานเรียกแทนตัวเองว่าบี๋ (แปลว่าที่รัก) และมีโทรคุยทางไลน์นานๆ ทำให้เธอสงสัยว่าแฟนอาจนอกใจ

คุณหนูบี จึงตัดสินใจ สวมรอยใช้โทรศัพท์แฟนส่งข้อความไปหาสาวคนดังกล่าวให้มาหาหน่อย ถามว่านอนหรือยังฝ่ายหญิงบอกว่าขอประชุมแป๊บ เดี๋ยวตามมา ซึ่งแฟนตัวจริงที่พิมพ์แชตนี้สงสัยหนักว่า รู้ที่พักได้ยังไง ทั้งที่ก็ไม่ได้บอกพิกัด ผ่านไปไม่เกิน 20 นาที หลังจากคุณบีแชตให้ฝ่ายหญิงมาหาฝ่ายชายถึงห้อง เธอรีบไปซ่อนตัวรอจับโป๊ะว่าหญิงสาวคนนี้จะมาจริงหรือไม่ ที่สุดหญิงคนดังกล่าวมาถึงก็ตรงเข้าไปหาฝ่ายชายบนเตียงตามคลิป

ภายหลังจากที่ถูกจับได้ ทั้งฝ่ายหญิงและชายปฏิเสธบอกแค่พี่น้อง ปกติชอบกินเหล้ากินเบียร์ด้วยกัน แต่แทนที่ผู้หญิงปริศนาจะรีบออกจากห้องไป ดันนั่งในห้อง ทำให้คุณหนูบี แฟนตัวจริงไม่เชื่อและช็อกมาก เธอเลยตัดสินใจเก็บของออกจากห้องกลับมาที่กรุงเทพฯวันนั้น ฝ่ายชายไม่ได้ลงมาส่งเธอเลย ปล่อยให้เธอขับรถกลับมาถึงกรุงเทพฯ คุณบีทราบภายหลังว่าผู้หญิงที่มากอดแฟนเธอบนเตียงเป็นคนที่ทำงานที่เดียวกับแฟน

คุณหนูบี เล่าว่า จริงๆ แล้วเธอเคยคบกับผู้ชายคนนี้สั้นๆ สมัยเรียนอยู่มัธยมปลาย แต่ก็เลิกรากันไปและเพิ่งกลับมาคบกันอย่างเปิดเผยช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งคนใกล้ตัวทราบก็รู้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันส่วนใหญ่น้องหนูจะเป็นคนไปหาแฟนที่จังหวัดชลบุรี คบกับแฟนคนนี้มีเรื่องทะเลาะกันบ้างหนักหนักเลยก็คือเรื่องผู้หญิง ที่เธอจับได้หลายครั้ง แต่ฝ่ายชายบอกจะเลิก เธอก็อภัยให้ คุณหนูบีเล่าให้ฟังว่าไปจับสังเกตว่าทุกครั้งที่ไปห้องแฟนแฟนมักจะออกไปทิ้งขยะตลอด เธอเคยเหลือบไปเห็นว่าขยะที่อยู่ในนั้นเป็นถุงยางอนามัยจึงปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดได้จนกระทั่งเกิดเรื่องรอบล่าสุด

เรื่องเธอกลับมาที่กรุงเทพและมีสายปริศนาโทรมาบอกว่า หลังเกิดเรื่องมีผู้หญิงแฟนที่ห้อง และสายปริศนาคนนี้รู้แฟนเธอมีผู้หญิงหลายคน ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าต้องการจะซ้ำเติมหรือเยาะเย้ยเธอหรือไม่

ล่าสุดฝ่ายชายพยายามขอคืนดี บอกจะปรับปรุงตัวแต่ตัวเธอก็อยากจะเดินออกจากชีวิตผู้ชายคนนี้แล้ว เนื่องจากเธอรักผู้ชายคนนี้มากและทุ่มเทให้มาตลอดพอ เจอเรื่องซ้ำๆก็รู้สึกเสียใจไม่ขอกลับไปหาผู้ชายคนนี้แล้ว

น้องหนูบี เล่าว่า ที่ผ่านมาไปจับสังเกตว่าทุกครั้งที่ไปห้องแฟน แฟนมักจะออกไปทิ้งขยะตลอด เธอเคยเหลือบไปเห็นว่าขยะที่อยู่ในนั้นเป็นถุงยางอนามัย จึงปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดจนกระทั่งเกิดเรื่องรอบล่าสุด

ทีมข่าวช่อง8 ได้โทรศัพท์ไปสอบถามฝ่ายชายชื่อว่านายเจ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เจเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ว่า ผู้หญิงที่เข้ามาในห้อง เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเดียวกัน เคยมาปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนที่ห้องนานมาแล้ว ซึ่งเจยอมรับว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้จริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ประเด็นเรื่องมีคนอื่นเจก็ยอมรับในสิ่งที่ทำว่าผิดจริงๆ เคยมีเรื่องทะเลาะเรื่องผู้หญิงสองครั้ง

ส่วนเรื่องสายปริศนาที่โทรมาหาแฟนตัวเองหลังเกิดเรื่อง เจคาดว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าของ ส่วนตัวตอนนี้เจสำนึกผิดแล้ว ขอโทษแฟนตัวเองและพยายามขอโอกาสคืนดี

กอดผัวคนอื่น แค่หิวเหล้า?