หนุ่มไม่ทนบุกตบสาวฉุนแย่งผู้ชาย งัดภาพแฉสัมพันธ์ลึกซึ้ง "ฉันตัวจริง"

วันที่ 10 พ.ค. 2566 จากกรณีคลิปเดือดตบสนั่น เกย์หนุ่มตบสาวนักศึกษาสาวกลางร้านก๋วยเตี๋ยว หลังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ปมแค่มองหน้ากัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาวบี (คนที่โดนตบในคลิป) และ นายเอ (แฟนของคนที่โดนตบ) เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นางสาวบี ผู้ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเองมาจอดรถกินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนหนุ่ม (นายเอ) ที่ร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่บริเวณหลังมหาวิทยาลัย แต่สักพักแฟนตนเองก็กลับไปเอาของที่หอพัก ระหว่างนั่นคู่กรณี ซึ่งเป็นเกย์ ที่อยู่ในคลิปก็เดินมาเข้าหาเรื่อง มาบอกว่า ตนเองมองหน้าทำไม ซึ่งก็ได้โต้เถียงกัน

ตนก็ถามกลับว่า ไปยุ่งกับแฟนของตนทำไม ซึ่งเกย์คนดังกล่าวก็อ้างว่าเป็นพี่น้องกันเฉยๆ แล็วก็ยังได้บังคับให้ตนโทรหาแฟนหนุ่มให้ออกมาเคลียร์ ซึ่งตนก็ไม่โทร แต่เกย์คนดังกล่าวกลับส่งข้อความไปหาแฟนตนว่า หากไม่รับสายจะตบตน จากนั้นก็มีการลงมือตบตีกันจนกระทั่งมีคนเข้ามาห้าม และแฟนของตนก็ได้เข้ามาเคลียร์กับผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร และไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ นายเอ แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กับเกย์คนดังกล่าว แต่เป็นเพียงแค่ลูกค้าที่รับงานเอนฯ ชงเหล้าเท่านั้น ซึ่งวันเกิดเหตุเขาก็พยายามโทรหาตนเองตลอด และทักแชตมาหา แต่ตนไม่ได้ตอบ ซึ่งสุดท้ายก็มาทำร้ายแฟนสาวของตน ขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีอะไรกันจริงๆ เป็นแค่ค่ลูกค้าเท่านั้น ไม่ได้คบหากันแบบแฟน ยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว
ส่วนคลิปตอนไปเที่ยวทะเลด้วยกันนั้นเป็นการรับงานเอนเตอร์เทนแบบฟีลแฟนไม่ได้มีอะไรกัน ซึ่งก็มีหลักฐานการแชตและโอนเงินค่าจ้างทุกอย่าง ซึ่งแฟนสาวของตนก็รับรู้ทุกอย่าง

ที่ผ่านมา เกย์คนดังกล่าวเวลาไปเที่ยวร้านเหล้าที่ตนทำงานอยู่ ก็จะเรียกตนไปชงเหล้านั่งดริงก์ด้วยตลอด ไม่ยอมให้ใครมาบริการนอกจากตน ซึ่งในวันเกิดเหตุ เกย์คนดังกล่าวได้อ้างว่า รู้จักตำรวจ พูดทำนองขู่ว่าถึงไปแจ้งความก็ไม่กลัวหรอก โดยตำรวจนอกเครื่องแบบคนที่อ้างว่าเกย์คนดังกล่าวรู้จักก็มาที่เกิดเหตุ และพูดให้ไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งตนเห็นว่ารู้จักกับตำรวจก็เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แต่พอตำรวจคนดังกล่าวเห็นคลิป ก็บอกให้ไปแจ้งความได้หากไกล่เกลี่ยกันไม่ได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวไปสอบถามคู่กรณี (คนที่ลงมือตบ) คือ นายจี อายุ 25 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถไปกินก๋วยเตี๋ยวที่บริเวณหลังมอ และไปเจอกับชายคนดังกล่าวอยู่กับแฟนสาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันอยู่ สักพักฝ่ายชายก็ได้ขับรถออกไป แต่ฝ่ายหญิงมองมาที่ตน ตนเลยเดินเข้าไปถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งฝ่ายหญิงก็ถามกลับมาว่าตนไปยุ่งกับแฟนหนูทำไม ซึ่งตนก็ถามกลับไปอีกว่า ไหนว่าเลิกกันแล้ว ทำไมเห็นอยู่ด้วยกัน โดยได้โต้เถียงกันจนลงมือตบตีกัน

ส่วนคลิปที่เห็นนั้น มีเพียงช่วงเดียว คือ ช่วงที่ตนเองกำลังตบฝ่ายหญิง แต่ไม่มีช่วงที่เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิงก็ทำร้ายตนเอง ซึ่งตนก็ได้ไปตรวจร่างกายเหมือนกัน และขอยืนยันว่าตนได้คบกับฝ่ายชายจริงคบกันเป็นแฟน ถึงขั้นลึกซึ้งเข้าออกบ้าน ทุกคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ก็รู้หมด ส่วนฝ่ายชายก็บอกว่าเลือกกับฝ่ายหญิงแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุวันดังกล่าวก็ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา โดยตนเองรู้สึกผิดที่ทำร้ายฝ่ายหญิง เพราะความโกรธโมโห และพร้อมจะดูแลชดใช้ค่าเสียหาย ถึงแม้ร่างกายจะเป็นผู้ชายแต่ใจเป็นหญิง ยังไงผู้หญิงก็ทนแรงผู้ชายไม่ได้อยู่ดี

ในมุมกลับกัน สังคมก็มองว่าตนเองเป็นฝ่ายผิดเพราะเห็นมุมเดียว ยังไม่ได้ไกล่เกลี่ยคุยกันเลย จากนี้ไปก็คงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว จะตัดขาดความสัมพันธ์ จากชายคนดังกล่าวคงจะเลิกรากันไป เพราะสิ่งที่ชายคนดังกล่าวทำกับตนเองมันเกินให้อภัย

ส่วนเรื่องคดีความ ตนเองก็ขอให้ไปตามกฎหมาย ส่วนชายคนดังกล่าวที่ปฏิเสธความสัมพันธ์กับตนนั้น ฝ่ายชายรู้ดีอยู่แก่ใจ ว่าคบกันอยู่ขั้นไหนซึ่งก็มีหลักฐานทั้งคลิปและแชต พร้อมส่งให้ผู้สื่อข่าวได้เปิดเผยความจริงขอให้สังคมฟังตนเองบ้างเพราะตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ ใจมันช้ำ

ศึกทวงผู้!