กรรมติดจรวด โจรขโมยกระเป๋าเงิน ขับรถเสียหลักตกข้างทาง ระหว่างหลบหนีพลเมืองดี ก่อนหนีเข้าป่าข้างทาง ทิ้งหลักฐานเอกสาร ประจำตัว ไว้ให้ตำรวจตรวจสอบจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ เมืองพิจิตร เข้าตรวจสอบ รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบร์อนทอง ที่ สภาพตกลงข้างทาง ถนนสายพิจิตร – ตะพานหิน ที่บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลท่าหลวง อำเภอเมืองพิจิตร หลังรถคันดังกล่าว ได้ ก่อเหตุ ลักทรัพย์ เป็นกระเป๋าเงิน ของลูกจ้าง ร้านขายอาหารตามสั่ง ในเขตเทศบาลเมือง แล้วหลบหนี การติดตาม ของพลเมืองดี ที่ขับรถจักรยานยนต์ ตามคนร้าย จนรถคนร้ายเสียหลักตกข้างทาง วิ่งหนีเข้าป่า ข้างทาง โดยทิ้งหลักฐาน เป็นทะเบียนบ้าน เอกสาร ให้ตำรวจติดตามตัว

 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ร้านน้ำแข็งที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้าย ได้จอดรถยนต์ไว้ตรงข้าม แล้วเดินมาที่ร้านค้า จากนั้นหยิบกระเป๋า ของลูกจ้างร้านอาหารตามสั่ง ที่วางไว้หน้ารถจักรยานยนต์วิ่งขึ้นรถหลบหนีไป ระหว่างนั้นพลเมืองดี ที่ซื้อนำแข็งที่ร้าน ขับรถจักรยานยนต์ตามคนร้ายไป   

 

ขณะที่ นางสาวศรสวรรค์ เจ้าของกระเป๋าเงิน ระบุว่า ระหว่างที่ทำความสะอาดร้าน ได้วางกระเป๋า ภายในที่มีเงินสด กว่า 3000 บาท พร้อมสมุดธนาคาร ไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ จากนั้น ร้านขายน้ำแข็งข้างร้านเห็นมีผู้ชาย ได้ เดินมาหยิบกระเป๋า แล้วหนีขึ้นรถไป  และมีคนที่มาซื้อน้ำแข็งขับรถตาม

 

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบรถคันที่ก่อเหตุ พบกระเป๋าเงิน ของผู้เสียหาย ที่ขโมยมา ยังอยู่ครบจำนวน ส่วนคนร้าย ได้ หลบหนีไปป่าข้างทาง หลังรถตกข้างถนน  ทิ้งเอกสาร ทั้ง ทะเบียนบ้าน สำเนาคู่มือทะเบียนรถ ที่ ระบุ เป็นชื่อ ของ นายตะวัน อายุ 33 ปี ให้ตำรวจติดตามตัว มาดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ ต่อไป