หัวจะปวด!! สาวโวยเอารถเข้าอู่ทำสี 5 เดือน 15 รอบ ออกมาได้สีทูโทน อู่บอกขับไป 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ซัดรถไม่ใช่จิ้งจก

 วันที่ 29 เม..66 ผู้ใช้ติ๊กต็อก mimew_mimew2 โพสต์คลิปนำรถไปทำสีที่อู่แห่งหนึ่งมากกว่า 15 รอบ แต่ปรากฏว่าสีรถที่ได้นั้นออกมาคนละเฉดสี พร้อมกับระบุข้อความว่า แย่กว่านี้มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้า ออก อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กันชนหลัง ฝากระโปรง กันชนหน้า เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้เหรอ มันใช่เหรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ฮัลโหลรถค่ะ ไม่ใช่จิ้งจกจะได้เปลี่ยนสีได้


โดยในคลิปเจ้าของรถ บอกว่า รถคันดังกล่าวนำมาซ่อมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนสิ้นเดือนเมษายน 2566 แล้ว เข้าอู่มาทั้งหมด 15 รอบ โดยครั้งนี้คือการทำสีรอบที่ 15 เมื่อเข้ามาดูพบว่าสีไม่เสมอกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากโวยวาย เพราะนี่เป็นรอบที่ 15 แล้ว เข้ามาทุกสัปดาห์ หากว่ามาทำอีกจะเป็นแบบนี้อีกหรือไม่ ตอนนี้ไม่มีรถใช้ เอารถอู่ไปใช้ก่อนระหว่างรอรถซ่อมเสร็จ ขับอยู่ดีๆ รถก็เกิดดับกลางถนน ตอนนี้ต้องนั่งแท็กซี่ไปกลับวันละ 500 บาท ตนเองเหนื่อยและอยากได้รถคืนแล้ว

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทูโทนเจ้าของรถมีความอดทนมาก บางคนบอกว่าขอเปลี่ยนอู่ตั้งแต่รอบ 2 แล้ว ขนาดสีดำทำง่ายสุดแต่อู่นี้ยังทำออกมาเป็นสีทูโทน