ทัวร์ลงสนั่น!! หนุ่มโพสต์ ดำน้ำอยู่เฉย ๆ ถูก "ปลาวัวไททัน" กัด บอก "มากัดเราก่อนน้า ึงตาย!" ลั่นทำเมนูอะไรเดี๋ยวมาอัปเดต ชาวเน็ตจวก เข้าไปถิ่นเขา ไปฆ่าเขาทำไม?

 

วันที่ 29 เม..66 เพจ ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ ได้โพสต์รูปภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมกับปลาวัวไททัน ก่อนระบุแคปชั่นว่าอันนี้ผมว่า ทุกคนคงคิดตรงกันใช่ไม๊ครับ. น่าจะมีหลายๆคนเห็นแล้ว 

ทั้งนี้ภายโพสต์ดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นว่าดำน้ำอยู่เฉย ๆ  ไม่เคยยุ่งกันน้าาา.. แต่มากัดเราก่อนน้าาาา มึงตาย !!! *ปลาวัวไททัน (Thgger Fish) * *ตัวนี้เป็นตำนานที่เกาะร้านเป็ด ตุมาก!!! !) กัดลูกทัวร์ทั้ง Freedive และ Scuba หลายคนแล้ว ... วันนี้โดนกับตัวเอง ยอมไม่ได้ และเพื่อป้องกันมันไปโจมตีนักดำน้ำท่านอื่น " กูจัดให้เน้น ๆ ทำเมนูอะไรเดี๋ยวมาอัพเดท

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากก่อนดำน้ำควรศึกษาปลาวัวไททันซื่อสัตย์และหวงอาณาเขตมาก นิสัยปรกติไม่ค่อยยุ่งกับนักดำน้ำ แต่ในฤดูผสมพันธุ์ที่พวกมันจะคอยดูแลไข่ เพศเมียคอยปกป้องและจะไล่ทุกสิ่งที่เข้ามาใกล้ นักดำน้ำสามารถบอกได้ว่า ปลาไททันกำลังโกรธ เมื่อมันยกครีบหลังขึ้นครีบหลังปกติจะเรียบลงไปตามบนหลังของทริกเกอร์ฟิช และจะยกขึ้นเหมือนกับทริกเกอร์เมื่อมีการตื่นเต้น โดยปกตินั่นหมายถึงคุณว่ายน้ำเข้าไปใกล้เกินไป ควรจะว่ายอยู่รอบๆ และไม่ควรเกินเข้าไปใกล้พื้นที่ทำรังของพวกเขา” “ก็ปลาอยู่ในน้ำ ไม่ใช่หรอ ถ้ามันขึ้นมากัดบนบก คงไม่ว่าอะไร แต่นันมันถิ่นกำเนิดเขา เขาก็ต้องหวงสิ” “ไปดำน้ำถิ่นเขาแล้วฆ่าเขา ก็ไม่ควรไปดำน้ำที่ไหนเลยนะ