ทนาย "แอม ไซยาไนด์" โวย! อย่าบูลลี่ "หน้าไม่ตรงปก" โวเคยเป็นนางงามประกวดนางสาวไทยรุ่นเดียวกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้รางวัล "ขวัญใจชาวนา" มาก่อน

วันที่ 27 เม.ย.66 เรียกได้ว่าเป็นคดีที่กำลังพูดถึงในสังคมเป็นอย่างมากสำหรับคดีวางยาไซยาไนด์ ในขณะเดียวกันทางด้าน "ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์" ทนาย "แอม สรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์" ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังถูกโยงเป็นคนวางยา "ก้อย ศิริพร ขันวงษ์" เพื่อนสนิทจนเสียชีวิต ก่อนฉกทรัพย์สิน ต่อมามีคนในครอบครัวผู้ตายอีกหลายศพ ดาหน้าออกมาแฉกันอย่างต่อเนื่อง ว่าสูญเสียคนในครอบครัว โดยมีความเชื่อมโยงกับแอม เพราะทุกคนล้วนรู้จักแอม ขณะที่ทนายธันย์นิชา ให้สัมภาษณ์พร้อมหัวเราะตลอดเวลา โดยมั่นใจว่ายังไงก็สู้คดีได้แน่นอน

ล่าสุดภายหลังทนาย ได้เดินทางไปพบ "แอม" ลูกความทำเจ้าตัวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องใบหน้าจริงที่ออกจะไม่ตรงปก จนถึงขั้นมีคนแซวว่าแอมใช้ทนาย 2 คน ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยเผยกับสื่อว่าเรื่องคดีความไม่อยากพูดเยอะ แต่ตอนนี้ที่เป็นกระแส คือรูปของตนเองที่ไม่ตรงปก วอนอย่า "บูลลี่" ขอชี้แจงไม่จริง ตอนนั้นเหนื่อย ทำงานหนัก ภาพเลยออกมาเป็นแบบนั้น แต่ตอนเช้าตนเองสวยมาก ชี้ตนเองมาเจอนักข่าวผิดเวลา พร้อมฝาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกวดนางสาวไทยรุ่นพี่บุ๋ม หน้าแบบนี้ หน้านางงาม และได้รางวัล "ขวัญใจชาวนา" เมื่อปี 40-41 ที่สำคัญลูกความบอกว่าตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกด้วย