ตำรวจบุกตำหนักทรงพ่อปู่ที่ น.ส.แอม พาสมาชิกวงแชร์ไปทำพิธีก่อนพบจุดจบไป 3 ราย

ช่วงหัวค่ำวันที่ 26 เม.ย. 2566 ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในอาศรมของพ่อปู่ฤาษี ที่ จ.สมุทรสาคร หลังจากที่ได้รับข้อมูลว่าในวงแชร์ของนางสาวแอม ภายหลังจากที่มาไหว้ทำพิธีและมาพบพ่อปู่ฤาษีแล้ว กลับไปที่บ้านกลับเสียชีวิตปริศนา ซึ่งในวงแชร์มีกันทั้งหมด 5 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 3 คน รอดชีวิตเพียง 2 คน

โดยทั้ง 3 คนนั้นมีข้อมูลว่า ก่อนเสียชีวิตได้มาทำพิธีที่อาศรมแห่งนี้ด้วย ทำให้ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบ แต่ทันทีที่เข้ามาถึงตำรวจได้แสดงตัวพร้อมกับเรียกหาที่บ้านอยู่นานสองนานก็ไม่มีใครออกมาเปิดประตู และพบว่าประตูถูกล็อกไว้ทั้งหมด

สอบถามจากเพื่อนบ้านก็บอกว่าไม่มีใครรู้ว่าไปไหน แต่ปกติแล้วฤาษีจะอยู่ที่นี่ เมื่อเช้านี้ก็เห็น แต่พอตำรวจมากลับไม่เห็นแล้ว ซึ่งโดยปกติแล้วบ้านหลังนั้นเป็นที่ทำพิธี ส่วนพ่อปู่จะนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ถัดไป แต่ก็ถูกล็อกประตูไว้จากด้านนอก ซึ่งโดยปกติแล้วคนที่นี่จะไม่มีการกราบไหว้พ่อปู่ เพราะก็เป็นเด็กในซอย แต่คนที่มากราบไหว้นั้นส่วนใหญ่จะมาจากที่อื่น

เพื่อนบ้านของพ่อปู่ฤาษี จึงพาตำรวจไปที่บ้านของพ่อและแม่ของพ่อปู่ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน โดยทีมข่าวต้องอยู่เพียงด้านนอก และเราได้ข้อมูลว่าพ่อปู่ไม่อยู่ที่บ้านหลังนี้ อ้างว่าไปทำพิธีล้างป่าช้าที่อื่นหลายวันแล้ว และไม่ได้นอนที่บ้าน ซึ่งยังขัดแย้งกับข้อมูลของเพื่อนบ้านที่บอกว่าเมื่อเช้ายังเห็นอยู่ ก่อนที่ทางตำรวจจะคุยข้อมูลกับพ่อและแม่ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางกลับ