สาวผวา!อดีตแฟนตามราวีไม่หยุด แม้เลิกรานาน3ปี ยิ่งรู้ว่ากำลังคบหาสาวหล่อ ยิ่งข่มขู่แถมตามถีบจยย.ล้มเสียหายหลายครั้ง

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ pratลงคลิปข่มขู่พร้อมระบุว่าเรื่องชาวบ้านคืองานของเราสวัสดีครับผมมีเรื่องอยากแชร์อดีตแฟนเก่าเลิกรากันไปเข้าปีที่ 3 แล้วแต่ยังตามราวีไม่จบไม่สิ้นก็กวนไม่มีใครเอาผิดเขาได้ตามไปที่ทำงานของแฟนใหม่ไปทุบตีมอเตอร์ไซค์เสียหายนี่เป็นครั้งที่ 3 ครับเจอมอเตอร์ไซค์ที่ไหนก็จะทำแบบนี้แล้วยังข่มขู่เอาชีวิตครูทำร้ายร่างกายออกไปไหนต้องระวังพวกพ้องเขาเยอะไม่มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตต่อเหตุซ้ำแบบนี้ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางสาวขวัญผู้เสียหายโดยเจ้าตัวส่งคลิปให้กับทีมข่าวซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นเมื่อ 21 เมษายนจะเห็นว่าในเพลงอายุ 27 ปี แฟนเก่า ใส่เสื้อแขนยาวสีขาวหมวกกันน็อกสีเขียวเดินเข้ามาถีบรถมอเตอร์ไซค์สีแดงที่จอดอยู่หน้าบ้านล้มเสียหาย

อีกเหตุการณ์กล้องวงจรปิดจับไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อ 20 เมษายนในเพลงเข้ามาทุบรถเสียหายแม้จะนำไปจอดลบไว้หลังบ้านก่อนจะส่งแช็ตมาบอกว่าเป็นกูคนทำ

แล้วย้อนไปเมื่อ 13 เมษายน พบว่ามีมอเตอร์ไซค์ปริศนาซึ่งตัวผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นของนายเพลงซึ่งเป็นแฟนเก่าขี่มาก่อเหตุถีบรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่หน้าบ้านล้มเสียหาย

นางสาวขวัญบอกกับทีมข่าวช่อง 8 ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนเมษายนหลังจากเลิกรากับนายเพลงที่คบหามานานกว่า 6 ปีมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนอายุประมาณ 7 ขวบซึ่งเลิกรากับนายเพลงมาแล้ว 3 ปีและตอนนี้ตนมีแฟนใหม่เป็นสาวหล่อ ทำให้นายเพลงไม่พอใจและพยายามตามราวีหาเรื่องหนักสุดถึงขั้นโทรไปข่มขู่แม่และบางครั้งโทรมาหาตนเองพูดทำนองว่าจะฆ่าให้ตาย

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้มีการแจ้งความไว้ทุกครั้งตามพยานหลักฐานที่มีแต่ตัวของนายเพลงอดีตแฟนก็ไม่เคยเกรงกลัวต่อกฎหมายและยังมีการข่มขู่อย่างต่อเนื่องรวมถึงมีการท้าทายว่าไม่กลัวใครโดยส่วนตัวอยากจะได้รับความเป็นธรรมและอยากให้ต่างคนต่างอยู่เพราะต่างฝ่ายต่างมีแฟนใหม่ไปแล้ว" นางสาวขวัญ กล่าว 

สาวผวา!อดีตแฟนตามราวีไม่หยุด ข่มขู่-ถีบจยย.