ผู้ปกครองโพสต์คลิปเดือด! ทะเลาะ รปภ.โรงเรียนย่านฝั่งธนบุรี ขี่จยย.มาขอตรวจบัตร แต่พอขับรถเบนซ์มากลับไม่ตรวจ โวยลั่น 2 มาตรฐานไหม

วันที่ 8 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสมาชิก TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ได้โพสต์คลิปมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี กทม. โดยระบุข้อความว่า “รปภ.โรงเรียนพระราม 2 ฝั่งธนทำร้ายผู้ปกครองที่นำเด็กเข้าเรียน”

ซึ่งในคลิป ผู้ปกครองกำลังมีปากเสียงกับ รปภ. โดยถามว่า ตอนที่เอารถจยย.เข้ามากลับตรวจบัตร แต่พอขับรถเบนซ์มา คุณบอกเข้าได้เลยครับ แต่กลับไม่ขอตรวจบัตร แบบนี้ 2 มาตรฐานหรือไม่ ซึ่ง รปภ.ก็บอกว่า ผมเปิดที่กั้นค้างไว้ แล้วบังเอิญคุณเข้าไป ก่อนที่ รปภ.จะลุกขึ้นมาจากโต๊ะแล้วพูดว่า อย่ามายุ่งกับผมเลยดีกว่า ขอร้อง จะไปไหนก็ไป อย่ามายุ่งกับผม แล้วใช้มือปัดโทรศัพท์มือถือของผู้ปกครองรายดังกล่าว

จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตอนนี้มีการแจ้งความดำเนินคดี รปภ. พรุ่งนี้แล้วก็หัวหน้ายามด้วยนะครับ เดี๋ยวจะทยอยลงคลิปให้ได้ชมกันว่าเหตุการณ์เป็นมายังไง” และเล่าต่อว่า “ครั้งที่ 2 นำรถเก๋งมาไม่ใช่ว่าเบนซ์หรือว่าอะไร รปภ. ต้องขอบัตรตรวจแต่เขาไม่เอาบัตรตรวจ และมียื่นเอกสารว่ากำลังรักษาดวงตาข้างขวา ปัจจุบันนี้นายแพทย์ผู้รักษาดวงตาออกบัตรผู้พิการทางสายตาข้างขวาบอด ข้างซ้ายเลือนลางจึงบอกให้กับประชาชนได้รับทราบ”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก