สาวขับเก๋งเลยทางลงทางด่วน ขับถอยร่วม 1 กิโลเมตร สุดท้ายเจอรถบรรทุกชนยับ บาดเจ็บ

วันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหญิงสาวขับรถเลยทางลงทางด่วน ก่อนตัดสินใจถอยหลังไกลกว่า 1 กิโลเมตร สุดท้ายรถบรรทุกชนท้ายพังยับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงเช้าตรู่ บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.25 ขาออก ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

โดยจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นรถยนต์โตโยต้า สีดำ ขับมาจอดชิดเลนซ้าย จากนั้นได้ขับถอยหลังยาว ๆ สวนทางกับรถที่วิ่งมาทางตรง โดยรถคันดังกล่าวขับรถถอยหลังไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่ขับมาทางตรง พุ่งชนท้ายอัดก๊อปปี้ติดกับขอบปูนกั้นตกทางด่วน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังไปตรวจสอบพบว่า คนขับรถยนต์เป็นหญิงสาวอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงปฐมพยาบาลและพาตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ โดยอยู่ในการช็อกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนคู่กรณีในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นรถบรรทุกหกล้อคันหนึ่ง มี นายสุมาศ รักพร้า อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่สภาพรถพังเสียหายยับเยิน

นายสุมาศ กล่าวว่า ตนเองกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไป จ.ระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ในขณะนั้นตนเองขับมาเลนซ้ายบนทางด่วน สังเกตว่ามีรถเก๋งคล้ายจะขับถอยหลังมาอย่างกระชั้นชิด อีกทั้งเลนกลางมีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว ตนเองจึงพยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่ไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนอย่างจัง