แชร์สนั่นโซเชียล! เพจโพสต์คลิปชายแต่งกายคล้าย "พระ" เข้าสารภาพบาปกับพระเจ้า ลั่น "ลูกยอมรับลูกเป็นคนบาป ขอพระองค์อภัยบาปลูก"

วันที่ 5 เม.ย.66 จากกรณีที่เพจ "Bright Romance Pattaya" ระบุเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีการแชร์ภาพและคลิปต่าง ๆ ของการรักษาอาการป่วย รวมทั้งอาการต่าง ๆ ด้วยการนับถือพระเจ้า

อย่างไรก็ตามคลิปที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาคือเมื่อ ทางเพจได้โพสต์คลิป โดยเป็นภาพชาย แต่งตัวคล้ายพระภิกษุสงฆ์เข้าไปทำการรักษาด้วย โดยเนื้อหาภายในคลิปพบว่า มีหญิง 2 ราย รายหนึ่งคอยท่องคล้ายบทสวด และอีกรายหนึ่งได้พูดประโยคให้ พระรูปดังกล่าวพูดตาม อาทิ "ลูกยอมรับลูกเป็นคนบาป ขอพระองค์ทรงอภัยบาปลูก" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ศาสดาคือเข็มทิศแต่พระเยซูคริสต์เป็นเรือ ไม่มีทางใดไปถึงสวรรค์ได้นอกจากทางพระเยซู

หมอรักษาได้ตามอาการ แต่จิตวิญญาณต้องทางพระเยซูเท่านั้น"

จนทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กตำนวนมาก แชร์คลิปดังกล่าวออกไป พร้อมถามถึงความเหมาะสมของพฤติกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้วันนี้ (5 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณที่เพจระบุ 324/99 ซอยชัยพฤกษ์ 4/4 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นโครงเหล็กมีหลังคาขนาดใหญ่ โดยมีสัญลักษณ์เกี่ยวกับศาสนาไม้กางเขนสีแดงขนาดใหญ่

จากการที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่า สถานที่ดังกล่าวมีการปิดเงียบ โดยผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ ได้รับคำตอบเพียงว่า "ไม่สะดวก" และสถานที่ดังกล่าวจากการสอบถามพนักงานโรงแรมใกล้เคียงทราบว่าสถานที่ดังกล่าวได้ปิดปรับปรุงอยู่