"นายพล ป." พร้อมด้วย "ศักดิ์ พระราม3" ย่องพบกองปราบ แจงปมถุงเงิน 6 ล้าน รองผู้การกองปราบ เผย "ชูวิทย์" ให้การพลิกจากที่เคยพูดกับสื่อว่าเป็นเงินสารวัตรซัว อ้างเป็นเงินนายทุนอาบอบนวดนำมามอบให้ทำบุญ

วันที่ 5 เม.ย.66 ความคืบหน้ากรณีเงิน 6 ล้านบาท ที่มีคนนำใส่ถุงกระดาษไปมอบให้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ที่โรงแรมเดวิส ถนนสุขุมวิท ตามที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พาดพิงว่าเป็นเงินจาก "สารวัตรซัว" ผู้ต้องหาคดีเว็บพนันที่ยังหลบหนี ล่าสุด พันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เมื่อวานนี้ (4 เม.ย. ) นายพล ป. และนายศักดิ์ พระราม 3 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลกรณีที่ทั้งสองถูกพาดพิงว่า เป็นผู้นำเงินไปให้นายชูวิทย์ เบื้องต้นเป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้างของบุคคลที่ออกมาให้ข้อมูลเท่านั้น ส่วนนายพล ป. และนายศักดิ์ ที่เข้ามาให้ข้อมูลนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ อ้างว่า เงินดังกล่าวเป็นของสารวัตรซัวนั้น จากคำให้การของนายชูวิทย์ กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา พบว่าไม่ตรงกันกับที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยในคำให้การระบุว่า เงินจำนวนดังกล่าว ได้มาจากคนธุรกิจอาบอบนวดมามอบให้ ก่อนที่นายชูวิทย์ จะนำเงินดังกล่าวมาทำบุญ อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป