สลด! ถนนอาถรรพ์เก๋งชนเสาไฟยับก่อนรุ่งสาง ดับ 2 พบเป็นสาวท้อง 1 ราย เจ็บ 3 เป็นเด็ก 2 คน และคนขับ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

วันที่ 2 เม.ย.66 เมื่อเวลา05:20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสาย36 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1ขน9588 กรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 5 ราย เสียหลักชนเสาไฟ ข้างทาง จนเสาไฟฟ้าขาดออกจากตอหม้อ สภาพรถยับ จอดหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ร่องเกาะกลางถนน

ที่เกิดเหตุพบชายคาดว่าเป็นคนขับรถ กระเดนออกมานอกตัวรถ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเด็ก และผู้หญิงยังติดภายใน เจ้าหน้าที่พยายามนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถเป็นเด็ก 2 ราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนหญิงอีก 2 ราย เสียชีวิตอยู่ภายในรถในจุดเกิดเหตุ 1 ในนั้น เจ้าหน้าที่พบว่ามีหญิงพึ่งตั้งครรภ์อ่อน ๆ เสียชีวิต

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าละแวกดังกล่าวเล่าว่า ตัวเองอยู่ในร้านตอนที่เกิดเหตุ เสียงดังมาก วิ่งออกมาดู พบฝุ่นตลบ พอฝุ่นจางถึงรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และไม่รู้รถคันที่เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้อย่างไร หลับในหรือมีรถชนท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา เก็บรวบรวมพยานหลักฐานก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

สำหรับจุดถนนเส้นดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุรถชนอาสากู้ภัยมาแล้ว เป็นถนนที่อันตรายซึ่งหากมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยองจะพบว่าเป็นทางลงเนินเขา หากมาด้วยความเร็วรถอาจเสียหลักได้ จึงอยากฝากแจ้งทุกคนที่ขับรถผ่านถนนเส้นดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างสูง