สลด! ลูก 5 คนร่ำไห้ เห็นพ่อลาโลก หลังชีวิตพลิกผัน จากคนแข็งแรง ถูกรถชนขาพิการ 2 ข้าง คาดเครียดทำงานไม่ได้ เงินไม่พอใช้ ส่งลูกเรียนไม่ได้ เมียเผยเคยพยายามลาโลกแล้วหลายครั้ง

วันที่ 1 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในป่าสะแกข้างบ้าน ช่วงเวลา 05.30 น. ซึ่งลูกสาวคนโตออกเดินตามหา หลังพบว่าพ่อหายไป ก่อนจะมาเห็นพ่อตัดสินใจลาโลก ผูกคอ เสียชีวิต อยู่บริเวณป่า

โดยผู้เสียชีวิตคือนายดำรง แก้ววงวอน อายุ 37 ปี หลังจากนั้นจึงแจ้งยังพนักงานสอบสวน สภ.บางบาล อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มายังที่เกิดเหตุ บริเวณหมู่ 6 ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับแพทย์เวรได้นำผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นไม้ ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

ด้าน นางสาวชอุทิศา อ่อระไม อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้บอกว่า สามีของตนเองนั้นพิการขาทั้งสองข้าง และเดินไม่ค่อยสะดวก เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เกิดอุบัติเหตุรถชน จนทำให้ขาพิการ 1 ข้าง และมาเมื่อ 5 เดือน ที่ผ่านมาก็เกิดพลัดตกจากรถปิคอัพอีก ทำให้ขาทั้ง 2 ขา เดินไม่ไหว และเดินได้เป็นบางครั้ง ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุก็ยังนอนคุยกันปกติ พอถึงเวลานอน ก็นอนปกติ ต่อมาช่วงเวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ตอนนั้นตื่นมาก็ไม่พบสามีแล้ว

ลูกหลังจากนั้นจึงออกตามหา ถามคนข้างบ้าน และที่ทำงานโรงอิฐก็ไม่มีใครพบหลังจากนั้นลูกจึงมาพบที่ต้นไม้ข้างบ้านดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ลูกมีทั้งหมด 5 คน ชาย 3 หญิง 2 อายุ คนโตอายุ 12 ปี คนเล็กสุดอายุ 4 ขวบ และตอนนี้ขาดสามีไปอีก 1 คน ไม่รู้จะทำอย่างไร

อย่างไรก็ตามนางสาวชอุทิศา เผยว่า สามีได้พยายามจะผูกคอมา 3 ครั้งแล้ว

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เผยว่า ผู้เสียชีวิตและภรรยาอยู่ด้วยกัน หาเช้ากินค่ำ ฐานะไม่ค่อยดี ส่วนลูกไม่ได้เรียน เนื่องจากไม่มีเงิน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ยากจนและทำงานไม่ได้ เงินก็ไม่เพียงพอ

จากการสอบสวน ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางบาล อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงทำการสอบถาม พบว่าผู้เสียชีวิตนั้น ไม่เคยพูดอะไรเลย และญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป