เสียใจจนพูดไม่ออก !! "เป๊ก สัญชัย" อาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เผยเป็นพี่ชายที่รักดูแลกันมาตั้งแต่เด็ก เหตุการณ์เป็นการสูญเสียทั้งวงการการเมืองและวงการแข่งรถ

จากกรณีการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ซึ่งเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ หลังจากถูกนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ต่อมาได้มีเคลื่อนร่างนายชนม์สวัสดิ์จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ


31 มี.ค. 66 นายสัณชัย เองตระกูล สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้เดินทางมาร่วมไว้ลาลัยที่บ้านขาวอ่าวเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ตนทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวาน (30 มี.ค.) ช่วงบ่ายว่า ว่าพี่เอ๋ หมดสติ ส่วนตัวสนิทกันมากเป็นพี่ชายที่รักดูแลกันมาตั้งแต่เด็ก เหตุการณ์ทีาเกิดขึ้นถือว่าเร็วมาก กระทันหันมาก และที่ผ่านมาเราคุยกันมาตลอด และทราบว่าพี่เอ๋ได้ไปซ้อม เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันรถ ทั้งนี้ถือเป็นพี่ชายที่เคารพและมีอะไรตนจะปรึกษาตลอด ตอนนี้รู้สึกเสียใจจนพูดไม่ออก ทุกอย่างมันเร็วไปหมด

 

ทั้งนี้ตนทราบว่า พี่เอ๋ มีปัญหาเรื่องหัวใจมาแต่เด็ก แต่สาเหตุครั้งนี้ตนยังไม่ทราบเกิดจากอะไร ต้องรอความชัดเจนจากครอบครัว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียมากในหลายวงการ ทั้งวงการการเมือง วงการแข่งรถ ที่เขาช่วยเหลือและเป็นที่รักของทุกคน และในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) ตนจะเดินทางมาร่วมงานอีก