"แม่น้ำหนึ่ง"แจงอย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้อง ใครจะทะเลาะกันก็เป็นเรื่องของเขา

ภายหลังจากเพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดสลิปเงิน 350,000 บาท ซึ่งเชื่อว่า ผู้เสียหายได้โอนเงินให้กับทางทนายความ ที่มีการเรียกเก็บ ซึ่งจากภาพดังกล่าว ที่เพจบิ๊กเกรียนได้โพสต์ ทำให้สังคมทราบว่า ผู้เสียหายท่านนี้ คือแม่น้ำหนึ่ง นักใบ้ตัวเลขชื่อดัง แต่ทั้งนี้ ต้องรอเจ้าตัวชี้แจงอีกครั้ง

ล่าสุด แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ภิรดา ธนโชติจินดา ระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน"

นอกจากนี้ ยังระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "ปล.สลิปการโอนเงิน หนูไม่ได้เอามาโพสต์ รบกวนเช็คหน้าเฟส หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดู เพื่อชี้แจงในส่วนของเรา"

และระบุเพิ่มเติมว่า "คนที่ไว้ใจไม่ใช่พี่หนุ่มนะคะ"

การโพสต์ดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีทนาย ต. ได้มีการออกพูดถึงทนายความที่เรียกรับเงินลูกความตัวเอง เพื่อมาพาออกรายการโหนกระแส ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้รับแจ้งมาจากผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งมีข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า ผู้เสียหายได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมกับทนายความ หลังจากออกรายการเสร็จแล้ว ในวันเดียวกัน เธอถูกทนายความท่านนั้น เรียกเก็บเงินค่าวิชาชีพ จากลูกความตนเอง ในการออกมานั่งในรายการด้วย