มีสะดุ้ง!! "ทนายนิด้า" ถาม "ทนายตั้ม" พี่ทำหนูทำไม เกลียดหนูเหรอ หลังถูกพาดพิงเป็นทนายเรียกค่าออกรายการดัง 3 แสน ลั่นเคยศรัทธา วันนี้ตาสว่าง "พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย"

วันที่ 27 มี.ค.66 สืบเนื่องจากวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่สำนักงาน Sittra Law Firm กรณีปมถูกนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง แฉว่าทนายตั้มเรียกเก็บค่าแถลงข่าวออกสื่อจำนวน 300,000 บาท โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงทนายรายอื่น ระบุว่า กรณีรายทอล์กดังของหนุ่มกรรชัย มีทนายความผู้หญิงเรียกค่าออกรายการ 300,000 เช่นเดียวกัน

ต่อมาทางด้านทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า โดยระบุว่า "โหนกระแสมีทนายความผู้หญิงคนไหนออกรายการนี้มั่งคะ ถ้าทนายนิด้า เรียกค่าออกรายการ 300,000 ไม่ใช่ผมนะคับ พี่ออยรู้มาตอบหน่อย"

หลังจากที่โพสต์ถามชาวเน็ตไม่นานทนายนิด้าก็รายงานความคืบหน้า ระบุว่า "หลังบ้าน (พยานบอกเล่า) แจ้งนิด้ามาว่าพี่เขาหมายถึงหนูนี่แหละ ที่เป็นทนายผู้หญิงเรียกเก็บค่าออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 บาท งื้อออออออ!!! ไตล้าย เน้นเปิด ไม่เน้นปิด เน้นทิ้งบอมบ์ เน้นฟังเขาเล่ามา เน้นผมได้ยินมาว่า (หลายเคสละนะ) แถลงข่าวแต่ละครั้งไม่เคยมีไม่กระทบคนอื่นเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง นิด้าเคยศรัทธาพี่นะคะ นิด้าไม่เคยเป็นศัตรูกับพี่ด้วย นอกจากเราแค่เคยเป็นทนายฝ่ายตรงข้ามกันให้กับลูกความซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พี่มาโกรธเกลียดหนูได้ ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย พี่รังแกหนูตะไมก่อน วันนี้ประจักษ์แจ้งแล้วว่า พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย พี่ฟังเขาว่า…แล้วมาพูดให้ใครสักคนบนโลกนี้ได้รับความเสียหายได้ยังไงก่อน เจี๋ยจุย! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย"