แฉต่อไม่กลัวทัวร์ลง "ทนายตั้ม" เตรียมแถลงเปิดหลักฐานเด็ดมัดตัว "ชูวิทย์" พรุ่งนี้ เผยสักวันทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่ทำ

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เปิดศึกโชว์ถุงเงินปึกใหญ่ แฉ “ชูวิทย์” โดนอ้างมีการรับเงินสีเทาจากกลุ่มธุรกิจพนันออนไลน์ จนชูวิทย์ออกมายอมรับว่ารับเงินมาจริง แต่ได้นำเงินนั้นไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล จนกระทั่งเวลาต่อมา ทางโรงพยาบาลแถลงคืนเงินแล้วเนื่องจากมีข้อมูลโยงธุรกิจผิดกฎหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ 26 มี.ค.2566 “ทนายตั้ม” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า

 

ณ วันนี้ทุกคนด่าผม สาปผมไปเถอะครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทัวร์ลง ผมพูดอะไรที่พวกคุณชอบ คุณก็อวยผม ผมเห็นต่างคุณก็เอาทัวร์มาลง ผมผ่านสังคมล่าแม่มดมากี่ยุคกี่สมัย เรื่องแค่นี้เรื่องเล็ก อย่างเรื่องนี้เองตามกฎหมาย มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง คุณก็รู้ก็เห็นกันดี อดทนรอดูกันไปยาวๆแล้วกันครับ

ข้อมูลทั้งหมดที่ผมรู้ ผมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ แล้วถ้าเรื่องมันไปไกล จนจับกุมผู้ก่อความเสียหายให้ประเทศชาติได้ และหลายคนในนั้นก็เป็นคนของรัฐ วันนั้นก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมทำ ไม่ต้องขอโทษ แต่แค่ใจดีกับผมก็พอขอแค่นี้

 

โดยทนายตั้มจะมีแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ 27 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. แถลงเปิดหลักฐานเด็ดมัดตัว “ชูวิทย์” หลังสารภาพรับเงินสารวัตรซัว พร้อมทั้งสาวถึงอดีตนายพล ตร. คนใกล้ชิด ที่ สำนักงานกฎหมาย Sittra law firm