ไม่ปลื้มหนักมาก!! "แจ๊ส ชวนชื่น" ถูกลูกค้าขอจับของลับกลางเวที ขณะขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ฟาดกลับทำตัวดี ๆ แต่ยังไม่หยุด ชาวเน็ตจวกยับ ไร้ยางอาย-ไม่ให้เกียรติศิลปิน

วันที่ 18 มี.ค.66 เรียกได้ว่าช่วงนี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย ไม่ให้เกียรติศิปปิน นักร้อง ขณะทำการแสดงบนเวทีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนเกิดคำถามมากมายในสังคมถึงความปลอดภัยของศิลปิน และทำให้ตัวของศิลปินเองหวาดผวากันอยู่บ่อยครั้ง 

ล่าสุด ตลกชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ถูกลูกค้าสาวลวนลามด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากที่เจ้าตัวไปเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งหนึ่ง โดยมีผู้ใช้ Tiktok @nutnalinsawantava ได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ระบุข้อความว่า "ต้องเป็นคนแบบไหน มาเที่ยวแล้วทำแบบนี้ มันไม่ได้ป่าว!"

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่ หนุ่มแจ๊ส อยู่บนเวที ก็ได้มีลูกค้าสาวยืนพูดคุยและขอจับของลับหนุ่มแจ๊ส ท่ามกลางเสียงโห่ร้องและเสียงกรี๊ดของลูกค้าคนอื่น ๆ ในร้าน ขณะที่หนุ่มแจ๊สเองก็ได้พูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง ใจความว่า "แล้วแต่นะ ถ้าไม่อายลูกที่เข้ามาดูติ๊กต็อก" ก่อนที่ลูกค้าสาวคนดังกล่าวจะเอามือจับขย้ำของลับ ซึ่งสีหน้าของหนุ่มแจ๊สก็มีทีท่าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นติงพฤติกรรมของลูกค้าคนดังกล่าวว่าจำนวนมาก ระบุว่า ไม่ให้เกียรติศิลปิน บางส่วนคอมเมนต์เดือดระบุเลยว่า อยากเด่นจนลืมยางอาย เขาเล่นตลกแต่ไม่ได้เป็นตัวตลกนะ ไม่ให้เกียรติศิลปินเลย