เพื่อน "สารวัตรกานต์" เผยปมคลั่ง คาดเครียดรักครั้งใหม่ อายุเยอะอาจถูกปฏิเสธ ชี้ไม่เกี่่ยวเรื่องงาน ยันเพื่อนไม่มีพิษภัย มีแค่ความเชื่อส่วนตัว เรื่องพระเจ้า-ซาตาน

วันที่ 15 มี.ค. 66 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เพื่อนสารวัตรกานต์เผย สารวัตรกานต์ไม่ตอบข้อความ โดยตนเองส่งไปว่า นำข้าว นำน้ำมาให้ อีกทั้งยังเปิดเผยอีกว่า เขาไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครทั้งนั้น เขาแค่มีความเชื่อของเขา คนสนิทเขาจะคุยให้ฟัง เรื่องพระเจ้า ซาตาน อีกทั้งยังเป็นมานานแล้ว ก่อที่ตนเองจะรู้จักกับเขา ช่วงเช้าเขาจะชอบฟังอะไรแบบนี้ทุกเช้า

ส่วนปมเหตุคลั่งในครั้งนี้ เพื่อนสารวัตรกานต์เผยว่า อาจจะเป็นเรื่องความรักครั้งใหม่ หรือ เรื่องครอบครัว ไม่น่าจะใช่เรื่องงาน ย้ายงานคงจะเป็นเรื่องวาระของมัน ไม่มีอะไร น่าจะเป็นเรื่องความรักครั้งใหม่ เพราะว่าเขาอายุเยอะแล้ว น่าจะถูกปฏิเสธ ประกอบกับเครียดเรื่องย้ายงานใหม่ด้วย อีกทั้งเขาไม่ค่อยคบกับใคร คบคนน้อยมาก อย่างตนเองอายุน้อยกว่าเขา ไปคบกับเขา เขาคิดว่าตนเองจะไปฆ่าเขาอีก ที่มาวันนี้เพราะเครียด กลัวเขาจะคิดสั้น

พรร้อมยืนยันอีกว่า เขาไม่กล้าทำใคร เชื่อว่าเขาไม่ได้คิดเตรียมการก่อเหตุในครั้งนี้ และเขาไม่ได้มีความชั่วในสันดาน อาจจะแค่เครียด