ลุยค้นหาร่าง "น้องต่อ" ในป่ารก หลังร่างทรง 3 คนแจ้งเบาะแส เด็กถูกฝังล้านเปอร์เซ็นต์ ด้านผู้ใหญ่บ้านยอมรับ เริ่มท้อบ้างและหมดหนทางแล้ว

วันที่ 8 มี.ค.66 เดินทางเข้าสู่วันที่ 32 กับการหายตัวไปของ "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน ที่บ้านคลองท่อ หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม วันนี้ (8 มี.ค.66) ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณสะพานข้ามคลองท่อ ซึ่งทางผู้ใหญ่คลองท่อ หมู่ 6 ได้เก็บเต็นต์อำนวยการในการค้นหาเบาะแสของน้องต่อแล้ว แต่ยังไม่ยุติในการค้นหาร่างเด็กชายวัย 8 เดือน

โดยตั้งแต่ช่วงเช้านายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม นำทีมชาวบ้านลุยค้นหาร่างน้องต่อ หลังจากที่มีร่างทรง 3 คน จากจังหวัดสุโขทัย ชัยนาท และเพชรบูรณ์ โทรมาแจ้งเบาะแสเด็กชายวัย 8 เดือน

โดยร่างทรงทั้ง 3 คนบอกตรงกันว่า เห็นในนิมิตว่าเด็กชายวัย 8 เดือน ถูกฝังร่างในดิน บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน ติดหมู่บ้านคลองท่อ และบริเวณนั้นมีรังของสัตว์เลื้อยคลานอยู่ หรืออาจจะอยู่บริเวณใกล้บ่อเกรอะ "ที่ไหนมีกอไผ่เอาเลย แล้วก็ลงตรงคันคลองขอบบ่อ ที่แบบว่าทุกคนไม่คาดคิด มันอยู่ตรงตลิ่งมาก แล้วก็ถังสีฟ้า ถังไหนก็ได้ที่เป็นสีฟ้า ถังพ่นยา ถังขยะ แล้วก็ถังอะไรก็ได้ บริเวณบ้านเขามีไหมถังสีฟ้า แล้วก็บ่อเกรอะ บ่อส้วม ไปดูนะฟันธงเลยล้านเปอร์เซ็นต์”

หลังได้เบาะแส เจ้าหน้าที่เดินสำรวจตั้งแต่บริเวณป่ารกร้างท้ายบ้านติดแม่น้ำท่าจีน ประมาณ 15 เมตร เป็นการเดินสำรวจเพื่อหาร่องรอยของหลุมดินที่ถูกดินกลบฝังลักษณะผิดปกติจากดินสภาพใกล้เคียง แต่ไม่พบเบาะแส พบเพียงคราบงูลอกคราบยาวประมาณ 15 นิ้ว และพบร่างของตัวเงินตัวทองแต่ไม่พบสัตว์เลื้อยคลาน

โดยนายพนมจิต มาตรกลาง ยูทูบเบอร์ บอกว่า วันนี้ผู้ใหญ่บ้านจะนำทีมค้นหาร่างเด็กชายวัย 8 เดือน ตามบริเวณป่ารกร้างในพื้นที่หมู่บ้าน และเส้นทางอื่นที่ยังไม่เคยสำรวจเพื่อหาเบาะแสต่อ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการลงพื้นที่ตรวจค้นต่อบริเวณคลอง กสช. ซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดที่พบโครงกระดูกแมวก่อนหน้านี้ โดยเน้นการตรวจค้นบริเวณป่ากกตรงข้าม จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณนี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาถูกไฟไหม้ นายเกิดไฟไหม้บริเวณนี้เป็นวงกว้าง ซึ่งการตรวจค้นบริเวณนี้ เจ้าหน้าที่ยังสงสัยว่าจะมีการนำร่างของเด็กมาทิ้งบริเวณจุดนี้หรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปูพรมค้นหาบริเวณโดยรอบ แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานหรือเบาะแสอะไรเกี่ยวกับตัวน้อง

โดยผู้ใหญ่ประกอบ ยอมรับว่าตอนนี้ก็ทำแทบทุกวิถีทาง ก็เริ่มท้อบ้างและหมดหนทาง ซึ่งพื้นที่บริเวณรอบหมู่บ้าน ถ้าเปรียบเทียบ 100 เปอร์เซนต์ ก็ค้นหาประมาณ 80 เปอร์เซนต์แล้ว แต่ก็ยังไม่พบ

ทีมข่าวยังได้รับทราบข้อมูลจากชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จ.นครปฐม เปิดเผยว่า จากหลักฐานที่พบวานนี้ (7 มี.ค.66) หลังค้นหาทางน้ำ บริเวณแม่น้ำท่าจีน ติดหมู่บ้านคลองท่อ คือ แพมเพิร์สไซส์เล็ก 3 ชิ้น ยังไม่สามารถระบุไซส์ได้ เสื้อของเด็กเล็กอายุประมาณ 5-8 เดือน ยังไม่สามารถระบุสีได้ เนื่องจากซักผ้าเปื้อนโคลนและตะไคร่น้ำ เศษชิ้นส่วนเสื้อผ้าเด็ก มีลักษณะเป็นเสื้อลายสีขาวดำ และผ้าขนหนูเด็กสีเขียว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าหลักฐานที่พบไม่เกี่ยวข้องในคดี เนื่องจากเสื้อเด็กที่พบมีลักษณะที่ไม่ตรงกับข้อมูลที่แม่เด็กแจ้งก่อนหน้านี้ แต่อยู่ระหว่างส่งตรวจดีเอ็นเอต่อไป