"บิ๊กตู่" เตรียมออกจากโรงพยาบาลช่วงเย็น ๆ ถึงช่วงค่ำวันนี้ ด้าน ผอ. รพ.พระมงกุฎฯ เผยอาการบวมที่มือขวาดีทุกอย่างแล้ว ด้าน นายกฯ ฝากขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วง

วันที่ 6 มี.ค.66 บรรยากาศที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ วันนี้ (6 มี.ค.66) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงพักรักษาตัวจากอาการมือขวาอักเสบต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 เนื่องจากแพทย์ยังให้ยาปฏิชีวนะไม่ครบโดส โดยมีนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ดูแลอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ พลตรีธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จะเดินทางกลับในช่วงเย็น ๆ ถึงค่ำของวันนี้ ส่วนอาการบวมที่มือของพลเอกประยุทธ์ ตอนนี้เรียบร้อยดี ถือว่าดีทุกอย่าง และขณะนี้ได้ย้ายออกจากห้องปลอดเชื้อมาอยู่ห้องพักฟื้นปกติแล้ว แต่ยังงดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม พลเอกประยุทธ์ ได้ฝากมาขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วงด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร รุ่น 12 ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ ซึ่งรถยนต์ส่วนตัวของพลเอกประยุทธ์ ก็ยังคงจอดอยู่ที่เดิม บริเวณใต้อาคารสมเด็จย่า 90 และมีแมว 1 ตัว มาคอยเฝ้ารถนายกฯ