โคตรเถื่อน หนุ่มกร่างใช้ปืนตบ คุณตารปภ. วัย 70 ปีเลือดอาบ ตามไปข่มขู่จนตาต้องลาออก สุดท้ายตาจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

3 มี.ค. 66 กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ หนุ่มหัวร้อนใช้ปืนตบรปภ.บริเวณคอนโดแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม เพราะเรื่องที่จอดรถ หลังจากคุณตารปภ.เดินมาบอกหนุ่มรายนี้ให้เลื่อนรถที่จอดขวาง

ขณะที่เพจดังกล่าว ระบุข้อความว่า คุณตาวัย 70 รปภ.ของคอนโดแห่งนึงย่านเพชรเกษมถูกชายคนหนึ่งใช้ปืนตบหน้าเลือดอาบ หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูก รปภ.มาบอกให้ช่วยขยับรถที่จอดขวางทาง...

ผ่านมาเกือบเดือน ด้านคดีความนิ่งสนิท คนก่อเหตุเดินเข้าออกคอนโดโดยไม่รู้สึกทุกข์ร้อนหรือสำนึกว่าผิดที่ทำคนแก่ทั้งที่ตัวเองอายุเพียงแค่ 23 ปีและมีที่ไหนเจ็บฟรีแล้วยังต้องมานั่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

เพียงแค่การเดินไปบอกให้ช่วยเลื่อนรถที่จอดขวางชาวบ้านแล้วถูกทำร้าย หนำซ้ำยังต้องนั่งระแวงว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย ก็ขนาดแจ้งความแต่คนผิดยังเดินชูคอปกติ ลองคิดถึงจิตใจของคนแก่คนนึง ที่มีอาชีพ รปภ.มีอะไรไปสู้ ขนาดกฎหมายยังจัดการไม่ได้ สุดท้ายต้องมานั่งกลัวคนที่ทำเลว...

ล่าสุด คุณนฤพล อาจาญ ผู้สื่อข่าวช่อง8 ติดต่อไปยังคุณลุง รปภ.คนดังกล่าว บอกว่า หลังเป็นข่าวตอนเช้านี้ตำรวจโทรมาบอกว่าให้รีบไปสน.เพชรเกษม เดี่ยวจะออกหมายจับให้

ผู้สื่อข่าวช่อง8 จึงนัดเจอกับลุงรปภ. ที่ สน.เพชรเกษม พอไปถึงลุงก็เข้าพบพนักงานสอบสวน นักข่าวจึงรอจังหวะลุงมาเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่าลุงให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ บอกว่า ฝ่ายคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาเลย ส่วนความคืบหน้าทางคดี ยังขอไม่บอกรายละเอียด ขอสอบปากคำให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน

ส่วนข้อมูลทางการสืบสวน พบว่า คู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายลุง ตอนนี้ยังคงอยู่อาศัยที่คอนโดดังกล่าวตามปกติ ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำ ส่วนข้อหานั้นเบื้องต้นโทรหาทำร้ายร่างกายและต้องตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนจริงหรือใม่ และมีใบอนุญาตหรือไม่ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุน่าจะเป็นเพราะหัวร้อนพอพบว่าไม่ได้มีความขัดแย้งหรือบ้านหมากมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม หลังกลายเป็นข่าว กัน จอมพลัง เข้ามาอาสาช่วยเหลือคุณตารปภ. รายนี้หลังเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจอีซ้อขยี้ข่าว พร้อมระบุข้อความว่า "ซ้อส่งข้อมูลให้ทีครับ ชอบเลยแบบนี้"

ชมคลิป