แห่แบนผู้จัดคอนฯ BLACKPINK ขึ้นราคาบัตร BLACKPINK แพงหูฉี่ บัตรดอยพุ่ง 3,800 แต่คุณภาพบ้งสุด บลิ๊งค์ไม่ปลื้มเอาเปรียบคนรักศิลปิน คนไม่มีกำลังก็อดเจอ? หรือหวังกอบโกย เอาใจคนมีกำลังจ่าย

วันที่ 28 ก.พ.66 งานนี้ทำเอาบรรดาบลิ๊งค์ไม่ปลื้มกับผู้จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE อย่าง Live Nation Tero หลังจากที่ทั้ง 4 สาว BLACKPINK เจนนี่ จีซู ลิซ่า และโรเซ่ จะมาทำการแสดงปิดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ที่ประเทศไทยในวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 ราชมังคลากีฬาสถาน

โดยในวันนี้ (28 ก.พ.66) ทาง Live Nation Tero ได้ประกาศผังที่นั่งและวีไอพีแพ็กเกจ ของ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ออกมาแย่างเป็นทางการ ทั้งนี้จะจัดจำหน่ายบัตร BLINK MEMBERSHIP PRESALE วันที่ 4 มี.ค. (เวลา 10.00 - 22.00 น.) ที่ thaiticketmajor.com จำหน่ายบัตรทั่วไป 5 มี.ค. (10.00 น. เป็นต้นไป) ที่ bit.ly/bpencorebkk โทร 0 2262 3838 ลูกค้าสามารถรับบัตรที่ระลึก (บัตรแข็ง) ได้ที่จุดตรวจบัตร (หน้าฮอลล์) ก่อนเข้าชมการแสดง

แต่ทว่ากลายเป็นเป็นประเด็นร้อนระอุบนโลกออนไลน์ จนขึ้นเมรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
#แบนlivenationth และ #BORNPINKinBANGKOK อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมองว่าราคาบัตรนั้นมีราคาที่สูงจนเกินไป อย่างในกรณีบัตรไกลสุด หรือ ที่แฟนคลับรู้จักกันดีในชื่อบัตรดอย ราคาอยู่ที่ 3,800 บาท แต่ในความเป็นจริงนั้น แทบจะมองไม่เห็นสาว ๆ เลย พร้อมกันนี้ยังมีการตำหนิถึงการจัดคอนเสิร์ต ซึ่ง Live Nation Tero เองเคยจัดมาแล้วเมื่อวันที่ 7-8 มกราคม ที่ผ่านมาสำหรับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK โดยแฟน ๆ ส่วนใหญ่มองว่าคุณภาพการจัดคอนเสิร์ตนั้นไม่สมกับราคาบัตรที่จ่ายไป ทั้งเรื่องการบริการและสถานที่

อีกทั้งยังมีแฟน ๆ อีกหลายคนมองว่า "เลิกความคิดที่ว่า "ศิลปินที่ชอบ ติ่งมันยอมจ่ายอยู่แล้ว" เลิกนะ เลิกเถอะ นี่คนทำงานแล้วเห็นค่าบัตรแบล็กพิงค์ยังตกใจเลย พี่ยุนกิคือจะขนาดไหน" "ลนช มันอัพราคาบัตรแพงมากนะ แล้วตอนนี้ติ่งเกาหลีก็เพิ่มขึ้นมีทั้งนร. นศ. งี้อ่ะ แล้วใครเขาจะมีกำลังขนาดนั้นอ่ะ คนไม่มีก็ไม่ได้เจอไม่ได้เห็นศลปที่ชอบเลยงี้อ่อ ส่วนคนมีตังก็ดีหน่อยอ่ะ แมร่งโคตรแย่เลยนะ ทำไมผู้จัดแบบมันต้องหากินกับความชอบของคนอื่นด้วยว่ะ #แบนlivenationth" "เอาจริงป่ะรักศลป.แค่ไหนแต่โดนผู้จัดห่วยๆเอาเปรียบขนาดนี้ก็ไม่ควรซื้อถ้ามันยังจัดราคานี้อยู่ เพราะยิ่งซื้อเหมือนยิ่งสนับสนุนให้มันจัดแพงและเอาเปรียบคนที่รักศลป.อย่างเราๆได้เรื่อยๆอะ "

โดยเหล่าบลิ๊งค์ยังระบุอีกว่า ง่าย ๆ เลยนะ สิ่งที่พวกเราสามารถทำได้เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง คือการ "ทุกคนพร้อมใจกันไม่กดบัตร" และย้ำว่า "ทุกคน" ไม่ต้องฟ้องสคบ ไม่ต้องฟ้องอะไรหรอก ถ้าเราทุกคนพร้อมใจกันไม่กดบัตรได้จริง ๆ การเปลี่ยนแปลงจะมาถึงแน่นอน