เกม! เจ้าของผับให้การ์ดกร่างตบหน้าต่างชาติ ข่มขู่-ใส่กุญแจมือ ออกจากงาน พร้อมแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย เร่งหาทางติดต่อลูกค้าในคลิป ยันรับผิดชอบเต็มที่

วันที่ 26 ก.พ.66 จากกรณีเพจเฟซบุ๊กเพจอีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสาร ซึ่งมีการ์ดของผับกำลังข่มขู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมทำร้ายร่างกายด้วยการตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมยังใส่กุญแจมือนักท่องเที่ยวรายนี้อีกด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุทางทีมบริหาร THE CLUB KHAOSAN ได้มีจดหมายกราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน THE CLUB KHAOSAN ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ THE CLUB KHAOSAN มาอย่างต่อเนื่อง ทางร้าน THE CLUB KHAOSAN ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมผู้บริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ รวมถึงซาวไทยใน VDO ดังกล่าวแล้ว เพื่อดำเนินการชดเขยอย่างเต็มความสามารถ ทั้งนี้เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสม เบื้องต้นได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงานอันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือรวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ ทางทีมบริหาร ร้าน THE CLUB KHAOSAN กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้าน THE CLUB

KHAOSAN มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้าน THE CLUB KHAOSAN ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสูงทีมบริหารร้าน THE CLUB KHAOSAN

วันนี้ (26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้าน THE CLUB KHAOSAN (เดอะ คลับ ข้าวสาร) เพื่อสอบถามทีมงานผู้บริหารของผับเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่พบใครและไม่พบเจ้าของร้าน ผู้สื่อข่าวเดินทางมายัง สน.ชนะสงคราม เพื่อจะสอบถามกับเหตุการณ์นี้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางผู้กำกับ ได้ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้นยังไม่มีใครมาแจ้งความหรือแจ้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกการ์ดที่ก่อเหตุดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ชนะสงคราม ตอน 5 โมงเย็นวันนี้