"คุณแม่แตงโม" ยอมรับยังเสียใจสูญเสียลูกสาว ไม่พร้อมร่วมงานรำลึก 1 ปี ยังทำใจไม่ได้ ย้ำแม่ให้อภัยทุกคน เผยหากได้เงิน 50 ล้าน พร้อมถอนฟ้อง

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา เปิดใจครบรอบ 1 ปี การจากไปของลูกสาว โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ คุณแม่ไปถวายเพลให้น้อง ท่านเจ้าอาวาส บอกว่า ผลบุญที่ทำน้องได้รับ น้องไปสบายแล้ว

ตอนนี้ ยอมรับแม้จะผ่านมา 1 ปีแล้ว แต่ความรู้สึก ยังเสียใจ สูญเสียลูก นึกถึงเขาตลอด ต้องนำตุ๊กตาหมีมากอดคลายความคิดถึง

สำหรับงานจัดรำลึกแตงโม นางภนิดา บอกว่า คุณแม่ไม่พร้อมไปร่วมงาน ไม่พร้อมที่จะไปสะพานนั้น ไม่พร้อมเห็นน้ำ จะทำให้เห็นภาพตอนเกิดเหตุ ไม่อยากให้เห็นภาพในอดีตอีก

ขอบคุณแทนน้องแตงโม ที่ยังคิดถึง คุณแม่อยากให้ดูที่รูปคดี ขออย่ากล่าวหาคุณแม่ ว่าเห็นแก่เงิน ไม่รักลูก เพราะคุณแม่มีสิทธิเรียกค่าสินไหม ตามกฎหมาย สามารถเรียกร้องได้ ซึ่งคุณแม่ไม่โกรธ คนที่กล่าวร้าย เพราะเขาคิดผิด เขาไม่เข้าใจ

ส่วนเงินที่เรียกค่าสินไหมไว้ 50 ล้านบาทนั้น เบื้องต้น คุณปอ และโรเบิร์ต ให้มาเกือบ 10 ล้านแล้ว ส่วนที่เหลือจะเรียกร้องจากทุกคน 

ตอนนี้คุณแม่ ไม่อยากเอาเรื่องแล้ว เรื่องอยู่ในศาล ไม่มีสิทธิ์โกรธใคร แต่ในใจ ก็ให้อภัย ไม่อยากติดใจใคร ให้ศาลตัดสิน ไม่ติดใจเหมือนเมื่อก่อน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของแตงโม คุณแม่ภนิดา เชื่อว่า เป็นอุบัติเหตุ แต่ต้องมีสาเหตุ ว่าเกิดจากอะไร ต้องรอศาลตัดสิน

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า หากได้รับเงิน 40.8 ล้านบาทแล้ว จะทำอย่างไรต่อ คุณแม่ภนิดา บอกว่า ถ้าได้เงินมาแล้ว ก็พร้อมที่จะถอนฟ้อง ไม่ดำเนินคดีใดๆแล้ว