อ้างทำเพราะแค่ติดตลกโปกฮา !! "แอดมิน "เพจสภ.เกาะเต่า" ลบภาพไม่เหมาะสมแล้ว หลังทัวร์ลงถล่มยับ

22 ก.พ. 66 กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์สนั่นเลยก็ว่าได้หลังจากเพจ "สถานีตำรวจภูธรเกาะเต่า Koh Tao Police Station" ได้โพสต์ภาพสุนัขหลายตัวกำลังชายกระโปรงหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมข้อความว่า "แจ้งให้ประชาชนทราบตามที่ได้รับแจ้งว่ามีสุนัขตายหลายตัวโดยที่ไม่ทราบสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบถึงสาเหตุจึงแจ้งให้ท่านทราบว่าสุนัขไม่ได้ถูกวางยาแต่อย่างใด จึงแจ้งเพื่อทราบ (ภาพจากกล้องวงจรปิดอาจไม่เหมาะสม) อย่าคิดมาก"

 

ซึ่งภาพและข้อความดังกล่าวถูกตำหนิเป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสม เรียกได้ว่าทัวร์ลงเลยก็ว่าได้จนกระทั่งล่าสุด "สถานีตำรวจภูธรเกาะเต่า Koh Tao Police Station" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงพร้อมขอโทษแล้วโดยระบุว่า

 

"เรียนผู้บังคับบัญชา...ข้าพเจ้าในฐานะ แอดมินเพจ ขอชี้แจงให้ทราบว่า ตามที่แอดมินได้นำภาพที่ไม่เหมาะสมมาลงในเพจนั้นอาจจะดูไม่เหมาะสมและเขียนเรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริง..แต่เจตนารมณ์ของ
แอดมิน เล็งเห็นว่าเพจไม่มียอดติดตามจึงนำมาลงให้ติดตลกโปกฮาสาระขัน..และเชื่อว่าคงไมมีใครคิดว่า #สุนัขสิ้นลมเพราะดมเธอ...และประสบความสำเร็จในเชิงการตลาด จนคนติดตามได้เข้าไปดูโพสท์อื่นๆที่มีประโยชน์ เช่น #มิจฉาชีพออนไลน์...#แกงค์คอลเซ็นเตอร์...#และภาพลักษณ์ของตำรวจน้ำดีที่เราปฎิบัติกันมา แอดมินขออภัยในความ #รู้เท่าไม่ถึงการณ์ มา ณ.ที่นี้...ด้วยความเคารพ"