อีกไม่กี่วันก็ถึงวันแห่งความรักแล้ว ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ขอชี้พิกัดชวนคนโสดมามู ขอพรพระตรีมูรติ ซึ่งวันนี้ฤกษ์ดีมีกิจกรรมบวงสรวง ว่ากันว่ามาที่นี่สมหวังในรักมาแล้วหลายคู่

ทีมข่าวช่อง 8 เอาใจสายมู พาไปดูบรรยากาศงานบวงสรวงไหว้ขอพรพระตรีมูรติ เมื่อเย็นวันนี้ตรงกับ วันที่พฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานบวงสรวงจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีก่อนเทศกาลวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

พิธีบวงสรวงนี้เป็นพิธีทางพราหมณ์ ที่มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงด้วยขนมมงคล ผลไม้ และดอกไม้ โดยมีประชาชนเข้ามาร่วมขอพรรับวันเเห่งความรัก และสามารถขอพรเรื่องการเรียน การงาน โชคลาภได้เช่นกัน ซึ่งมีผู้เข้ามาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

แม่ค้าขายเครื่องเซ่นไหว้ บอกว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาคนมาไหว้เทพคึกคักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปีนี้ปัญหาที่พ่อค้าแม่พบ คือดอกกุหลาบแดงที่ถวายองค์เทพราคาแพงขึ้น ราคาขายชุดเซ่นไหว้ทั้งชุดอยู่ที่ชุดละ 170 บาท ซึ่งแม่ค้ายืนยันขายราคาเท่ากัน ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

สำหรับพิธีบวงสรวงองค์พระตรีมูรตินี้ เป็นพิธีใหญ่ 1 ปีมีครั้งหนึ่ง ทำให้มีสายมูเข้าร่วมพิธีขอพรเสริมสิริมงคลกันคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชน และนักแสดงที่ร่วมในพิธีนี้ สมหวังทั้งเรื่องความรัก และการงาน การเงิน และตามที่ขอพร ส่วนใครอยากไปขอพรรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้แวะมามูกันได้ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์