ไปสู่ดาวใหม่แล้ว ! "คุณกิ๊ฟ" สาวป่วยมะเร็งเสียชีวิตอย่างสงบ หลังเคยแจ้งข่าวเหลือเวลาแค่ 3 วัน ขณะชาวเน็ตแห่แสดงความอาลัย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าสหรับเรื่องราวของ "คุณกิ๊ฟ" ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก A.Kindness Family ซึ่งก่อนหน้านี้ (31 ม.ค. 66) เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกลาเพื่อไปอยู่ดาวดวงใหม่ หลังจากหมอได้แจ้งข่าวว่าสามารถอยู่ได้อีกเพียง 3 วัน เพราะตับหยุดทำงานแล้ว โดยข้อความตอนหนึ่งระบุว่า

 

"ในวันงานของกิ๊ฟ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริงไปค่ะ และกิ๊ฟก็ไม่มีห่วงอะไรละคะ กิ๊ฟ มีครอบครัวเพื่อนที่ดีดูแลกิ๊ฟ เป็นอย่างดี กิ๊ฟ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ นะคะ ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟตลอดมา ยินดีกับกิ๊ฟด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป"


ล่าสุดวานนี้ (5 ก.พ. 66) เฟซบุ๊ก ย่าแพท ลาสเวกัส ได้ออกมาแจ้งว่าคุณกิ๊ฟได้จากไปสงบแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเศร้าใจแก่ชาวเน็ตที่เป็นกำลังใจให้เธอมาโดยตลอดมาก

ซึ่งคุณกิ๊ฟนั้นพบว่าตัวเองมีเชื้อมะเร็งในขณะที่อุ้มท้องลูกสาว แต่ยอมอดทนที่จะไม่รักษาในช่วงนั้น เพราะกลัวว่าเคมีบำบัดจะไปกระทบลูก ทำให้ไม่แข็งแรง จนในวันที่ลูกลืมตาดูโลก หลังจากนั้น 7 สัปดาห์ จึงเริ่มทำการรักษาโรคมะเร็ง และเสียชีวิตในที่สุด