แพ็คเกจ VVIP กลับมาอีกครั้ง! พร้อมขึ้นราคาเย้ยตำรวจไทย ต้อนรับทัวร์จีนคัมแบ็กวันแรก

วันที่ 6 ก.พ.66 เพจเฟซบุ๊ก ลุยจีน ได้โพสต์ภาพที่ทำเอากลายเป็นกระแสกลับมาอีกครั้ง กับประเด็นรถรับจ้างนำขบวนแบบ VVIP ให้กับนักท่องเที่ยวจีน ที่มีโพสต์โปรโมทบริการอย่างจริงจัง และก่อนหน้านี้กรณีที่ตำรวจถูกนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนรายหนึ่งจ้างให้ขับรถนำขบวน และล่าสุดถูกทางต้นสังกัดได้ออกคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ ศปก. ทั้ง 3 นายแล้ว

ล่าสุดเรื่องก็แดงขึ้นมาอีก! เพจเฟซบุ๊ก ลุยจีน ระบุว่า "ลูกเพจส่งมา พวกเอเจนซี่ยังคงขายแพคเกจทัวร์จีน VIP รับผ่านด่าน ตม. สนามบินไทยตามปกติ!!! กทม., เชียงใหม่, ภูเก็ตบริการปกติครับ ลูกค้าที่น่ารักไม่ต้องห่วง

จะกลัวไร กะอีแค่เคยขึ้นข่าวหน้าหนึ่งที่ไทยก็แค่เสียงเห่าหอน รอให้ผ่านพ้นไป คนทำงานเค้าต้องหาเงินต่อ...ไม่รอละนะ???????????? และบนหน้าเว็ปเถาเป่าก็ยังซื้อได้ตามปกติ หลายร้านกลับมาเปิดบริการอย่างครึกครื้นอีกครั้ง

ส่วนรถ "แต่งเหมือนตำรวจ" นำขบวนนั้น ยังไม่มีข้อมูลว่าลดรอบลงหรืองดไปก่อน"

อีกทั้งยังระบุอีกว่า "ถึงมันไม่หายไป แต่อย่างน้อยคนจำนวนมากก็ตาสว่างเห็นความชั่วที่ทำกันมา และเราจะมองรถกอล์ฟที่ขน นทท.ในสนามบินเปลี่ยนไปตลอดกาล..."

พร้อมกับข้อความในภาพระบุว่า "พาผ่านด่านสนามบินสุวรรณภูมิแบบ VVIP ขึ้นราคาจ้า! ขึ้นราคา เชียงใหม่ ภูเก็ต ก็ยังบริการรับตามปกติ ไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง"