พระมหาร้อง "อาตมาเป็นเหยื่อ" นัดแซ่บให้สีกามาหาที่กุฏิ โอน 3 หมื่นปุ๊บ หายปั๊บ!!! โซเชียลกระหึ่ม ตามหาตัวพระมหารูปนี้กันยกใหญ่!

เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์ข้อความล่าสุด เรื่องฉาวๆ ในวงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เคสนี้เป็น “พระมหาร้องทุกข์...จะซื้อบริการทางเพศกับสาวสวยโดยให้มาหาที่กุฎิ สุดท้ายโอนเงินไปพร้อมค่ารถถูกสาวซิ่งไม่มาตามนัดเชิดเงิน 30,000 หนีลอยนวล...เอิ่มมมมม”

โดยทางผู้โพสต์ระบุว่า มีเรื่องร้องเรียนจากชายที่อ้างตัวเป็นพระ พร้อมส่งหลักฐานเด็ดๆ ทั้งภาพสลิปโอนเงิน และข้อความแชตไลน์ โดยพบว่าสลิปนั้น มีการโอนเงินสำเร็จ บัญชีผู้โอนเป็นของพระมหา... โอนให้กับนางสาวน้ำฝน  จำนวนเงิน 30,000 บาท เมื่อเดือนพฤศจิกายน เวลา 22.27 น.

ส่วนแชตไลน์นั้นเป็นภาพการพูดคุยข้อความว่า “สนใจครับ” ก่อนที่หญิงสาวจะตอบกลับในเวลาเดียวกันว่า “ว่างค่ะ” แล้วจึงส่งรูปสาวสวยผิวขาว แต่งตัวเซ็กซี่ เป็นภาพทั้งตัว และอีกภาพเป็นภาพถ่ายครึ่งตัว

โดยระบุว่าเป็นเรื่องร้องทุกจากพระมหารูปหนึ่ง แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าพระรูปดังกล่าวจำวัดอยู่ที่ใด และขณะนี้ยังครองผ้าเหลือง หรือ สึกออกไปแล้ว เพราะเป็นถึงระดับพระผู้ใหญ่ แต่กลับมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ด้านชาวเน็ตแห่สาธุ พร้อมระบุโอนไวมากๆ ยกให้เป็นป๋าไปเลย และยังมีคนแสดงความเห็นอีกเพียบ แต่ละคนมองว่าไม่เหมาะสมนะท่านมหา

ทั้งนี้ คำว่า “พระมหา” เป็นคำสมณศักดิ์ใช้นำหน้าชื่อพระภิกษุที่สอบไล่ได้ตั้งแต่เปรียญธรรม 3 ประโยค ขึ้นไป โดยคำ "มหา" มาจากศัพท์ในภาษาบาลี (มหนฺต ลดรูปเป็น มหา) ซึ่งใช้เรียกนำหน้ายกย่องพระเถระผู้เป็นที่น่าเคารพนับถือว่า พระมหาเถระ แปลว่า พระเถระผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจากเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2