"ดาราไต้หวัน" เดือด! โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ระบุ "ฉันไม่ได้ดื่ม" ตำรวจไม่ใสสะอาด กำลังใช้คนอื่นรับบาป ทำให้ตัวเองบริสุทธิ์ เลิกพูดไร้สาระเถอะ ก่อนท้า แน่จริงก็เปิดภาพวงจรปิดมาเลย

วันที่ 27 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาวไต้หวันออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ปมถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาทหลังจากที่วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกตัวคนขับแกร็บคืนวันเกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมเมื่อช่วงเวลาประมาณสาย ๆ วันนี้ (27 ม.ค.66) โดยคนขับแกร็บให้การยืนยันว่า ดาราสาวไต้หวันเมา 100% พร้อมกับยังมีท่าทางโวยวายและส่งเสียงดัง

ล่าสุดทางดาราสาวไต้หวันได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว charlene_an517 โดยเธอได้โพสต์ภาพข่าวที่ได้มีการรายงานถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าว โดยเธอระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ สามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ว้าว นั่นมันไม่จริงเลย ฉันไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย"

พร้อมชี้แจงเป็นข้อความในภาษาจีน ระบุว่า "ฉันจะบอกทุกคน หลังจากที่ฉันได้คุยกับตำรวจอินเตอร์โพล (ตำรวจสากล) เสร็จแล้ว ตอนนี้ ตำรวจไทยที่ไม่ใสสะอาด ต้องการใช้ฉันเพื่อทำให้ตัวเองขาวบริสุทธิ์ เพราะมันขัดผลประโยชน์ของพวกเขา? เลิกพูดจาไร้สาระสักทีเถอะ!"

ทั้งนี้เธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมเป็นข้อความภาษาจีน ใจความประมาณว่า "วันนั้น ถนน 4 เลนถูกปิดหมด และไม่ได้มีตำรวจแค่ 7 นาย ฉันจำคนที่รีดเงินฉันได้ชัดเจน ให้ฉันชี้ได้เลยว่าใครเป็นคนเอาเงินฉันไป เขาบอกหรอว่าไม่มีการสุ่มตรวจในวันนั้น แล้วก็ได้ไม่ได้เอาเงินไป? แล้วทำไมถึงไม่เอาภาพจากกล้อง CCTV มาเปิดให้ดูล่ะ? แล้วก็ยังมาพูดจาไร้สาระแบบนี้ เอาฉันมาเป็นเป้าแบบนี้ แล้วก็ยัดของกลางใส่ฉัน? ฉันรู้สึกถูกคุกคามนิดหน่อยนะ เพราะมีคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจหลายคนมาก มาติดต่อฉันก็เลยหัวเสียนิดหน่อย"

ก่อนที่เธอจะแชร์สตอรี่อินสตาแกรมของหญิงไทยรายหนึ่ง ที่ได้ส่งข้อความขอโทษ บอกประเทศไทยไม่ได้แย่ เพียงแต่ตำรวจไทยทำกับคุณไม่ดีเท่านั้น ซึ่งทางด้านดาราสาวก็ได้ตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไร มันไม่ใช่ความผิดของคุณ ยังมีสิ่งสวยงามอื่น ๆ อีกมากมายในประเทศไทย