เดือดอีก! ชาวเน็ตปล่อยคลิปเพิ่ม นาที "โจอี้" เดินหนี ไม่ร่วมเฟรมเซลฟี่ลูกค้าปาเงินใส่หน้า ชาวเน็ตสะใจ นับถือใจนักร้องหนุ่ม ถ้าเป็นคนอื่น "ป้าขิตนะบอกเลย"

วันที่ 27 ม.ค.66 ชาวเน็ตปล่อยคลิปเพิ่ม กรณีที่เป็นกระแสเดือดบนโลกออนไลน์ ลูกค้าหญิง 2 คน ปาเงินใส่หน้านักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะกำลังร้องเพลงดังอย่าง "นะหน้าทอง" จนทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด มีคลิปถูกปล่อยออกมาเพิ่ม โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก sunnida ได้โพสต์คลิปขณะที่หนุ่มโจอี้กำลังแสดง ซึ่งเป็นนาทีหลังจากที่ถูกลูกค้าปาเงินใส่หน้า ต่อมาลูกค้า 2 คนดังกล่าวได้หยิบโทรศัพท์ออกมาพร้อมยกขึ้นมาเซลฟี่ หรือ ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโจอี้ แต่เป็นช่วงที่หนุ่มโจอี้คว้าไมค์ แล้วเดินออกไปร้องเพลงบริเวณมุมเวทีทันที และไม่เข้าร่วมเฟรมเซลฟี่กับลูกค้าทั้ง 2 รายดังกล่าว แต่ลูกค้าทั้ง 2 ราย พยายามเรียกหนุ่มโจอี้ ก่อนที่จะทำสัญลักษณ์มือเป็นการบอกรัก

โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก ได้ระบุแคปชั่นว่า "มาทำอย่างนี้กะที่รักฉันได้ไง ???? #โจอี้เดอะวอยซ์ #โจอี้ภูวศิษฐ์" ท่ามกลางคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยระบุว่า เหมือนนางพยายามจะตามไปจับมือไปถ่ายรูปกะน้องนะ แต่น้องเมิน ชอบน้องโจอี้เก็บอารมณ์ได้ดีมาก ตามหาป้าที่โยนเงินค่าา สะใจมาก....นับถือน้ำใจเรย นิ่งแต่ข้างในคือ.......สุดยอด น้อง น้องมารยาทดีมาก???? เป็นคนอื่นป้าขิตนะบอกเลย