เจ้าของร้าน ส.เสือป่า เผย ลูกค้าปาเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เป็นแฟนคลับ อินกับเพลงไปหน่อย อยากจะให้ทิป แต่มาผิดจังหวะ ก่อนรู้สึกผิดขอโทษนักร้องหนุ่ม ทางร้านตักเตือน ต้องมีมารยาททางสังคมไม่ว่ากับใครก็ตาม

วันที่ 27 ม.ค.66 จากกรณีที่เป็นกระแสเดือดบนโลกออนไลน์ หลังมีคลิป ผู้หญิง 2 คน ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะกำลังร้องเพลงดังอย่าง "นะหน้าทอง" ก่อนคนทั้งร้านจะโห่ร้อง ไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว

ล่าสุดทางคุณเสือ เจ้าของร้าน เสือป่า Tiger Bar&Bistro ได้เปิดใจกับทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ผ่านทางโทรศัพท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเริ่มต้นของการแสดงของคุณ โจอี้ ภูวศิษฐ์ โดยเวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งขณะนั้นคุณโจอี้กกำลังแสดงเพลงฮิตอย่าง "นะหน้าทอง" และโดยเฉพาะท่องฮุก เป็นท่อนที่ค่อนข้างใช้อารมณ์ และหลาย ๆ คนอินกับท่อนนี้ ดังนั้นเวลาร้องท่อนนี้ คุณโจอี้จะต้องใช้สมาธิในการร้อง เพราะต้องใช้ในเรื่องของอารมณ์และเสียง ทำให้ต้องหลับตาขณะร้องท่อนดังกล่าว จึงอาจจะไม่เห็นว่ามีลูกค้า 2 คน ที่เห็นตามในคลิป ซึ่งทางลูกค้าเองก็อินกับเพลงมาก จึงอยากจะมาให้รางวัล แต่ด้วยความที่ท่อนฮุกมันใช้เวลานาน ลูกค้าคนแรกที่มานับเงินโชว์หน้าเวที ดังกล่าวจึงยังไม่ได้ให้สักที คิดว่าไม่ได้รับความสนใจหรือเปล่า เพื่อนอีกคนเลยเข้ามา แล้วโปรยใส่ ไม่ได้ปาใส่หรือกระทำรุนแรงเห็นกันในคลิป ทั้งนี้ลูกค้าทั้ง 2 คน ไม่ได้เมาถึงขั้นไม่ได้สติแล้วก่อเหตุดังกล่าว เพียงแต่ดื่มแล้วอินกับเพลง อารมณ์มันพาไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่กระทำการกังกล่าวไป ลูกค้าทั้ง 2 รายก็รู้สึกผิด เพราะเหมือนเป็นการไปให้รางวัลผิดจังหวะ ไปในช่วงที่คุณโจอี้กำลังใช้สมาธิพอดี จึงได้เข้าไปขอโทษคุณโจอี้ในภายหลังแล้ว ซึ่งทางด้านคุณโจอี้เองก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ทั้งนี้ลูกค้า 2 คน ในคลิป ทางร้านคิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของคุณโจอี้ เนื่องจากจะต้องมีการซื้อบัตรเข้ามาชมมการแสดงของคุณโจอี้ และลูกค้า 2 คนดังกล่าวซื้อบัตรแถวหน้าสุด ราคาแพงสุด 3,000 บาท มีไม่ถึง 10 โต๊ะเท่านั้น และมีบัตรราคา 2,500 บาท 2,000 บาท 1,500 บาท และ 1,000 บาท อีกทั้งคุณเสือกล่าวว่า ไม่เคยเห็นหน้าลูกค้าทั้ง 2 คนนี้ คาดว่าน่าจะมาจากที่อื่น เพื่อมาดูคุณโจอี้

ส่วนกรณีที่ลูกค้าในร้านโห่ร้อง เพราะไม่พอใจนั้น ทางคุณเสือกล่าวว่า ลูกค้าในร้านไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทางร้านเลยเข้าไปบอกกล่าวในเรื่องของมารยาททางสังคม ว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ควรทำ ไม่ว่าจะไปอยู่ตรงไหนต้องมีมารยาททางสังคม ให้เกียรติทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม จากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว และทางคุณโจอี้ก็สปิริตดีมาก ยังคงทำการแสดงต่อไป สุดท้ายคุณโจอี้ยังมีการได้ถ่ายรูปกับทางลูกค้าและทางร้านอีกด้วย

ทั้งนี้คุณเสือยอมรับว่าเครียดกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่พยายามหาทางออกที่ดีสุดให้กับทุกฝ่าย เท่าที่ร้านจะสามารถทำได้