ประกาศตามหาแมวเงินรางวัล 100000 บาท ชื่อเจ้าลูกบอลขนปุย เพศผู้ เจ้าแมวขนยาวสีขาวบริสุทธิ์ อายุ 2 ขวบครึ่ง หายจากหลงป่าสักซอย 4/1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 7 ม.ค.

จากกรณีที่เจ้าของแมวยืนยันล่าสุดยังไม่เจอ ไปตามหาแมวกันเถอะ ประกาศตามหาแมวเงินรางวัล 100000 บาท ชื่อเจ้าลูกบอลขนปุย เพศผู้ เจ้าแมวขนยาวสีขาวบริสุทธิ์ อายุ 2 ขวบครึ่ง ทำหมันแล้ว หลงป่าสักซอย 4/1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 7 ม.ค. เพราะขนหยิกก่อนหาย  ขนด้านหลังก็เลยเล็ม!  เบอร์ติดต่อกลับ 093-581-2116 เงินรางวัล 100000 บาท

 

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ (25 มค.66) ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านป่าสัก 4/1 ตำบลเชิงทะเล อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ไปพบกับ นส. Xiong Wei สาวชาวจีน เจ้าของแมว พร้อมเปิดใจให้สื่อทราบว่า แมวตัวดังกล่าวชื่อเจ้าขนปุย สายพันธุ์แมวผสม  persian + exotic shorthair

อายุ 2 ปี 6 เดือน พ่อส่งมาให้ตนจากประเทศจีน เมื่อเดือนเมษายน ปี่ที่ผ่านมาโดยพ่อส่งแมวมาให้ตนทั้งหมด 3 ตัว 1ใน 3 ตัวนั้นเป็นเจ้าขนปุย แมวตัวที่หายไปด้วย ปกติตนอยู่ที่ประเทศจีน พ่อและตนได้เลี้ยงแมวไว้ทั้งหมดด้วยกัน 10 ตัวโดยแมวทุกตัวจะอยู่ภายในบ้าน ไม่เคยออกมานอกบ้านเลย แต่เมื่อพ่อส่งเจ้าขนปุย กับเพื่อนๆมาให้ตนจำนวน 3 ตัว เพื่อให้เลี้ยงแก้เหงาให้หายคิดถึงบ้าน

 

ก่อนหน้านี้ช่วงที่แมวทั้ง 3 ตัว มาอยู่เมืองไทยใหม่ๆ เจ้าขุนปุยตัวที่หายไปชอบหนีออกเที่ยวนอกบ้าน ครั้งที่หนึ่งปีนข้ามกำแพงบ้านไปอยู่ในสวนของเพื่อนบ้าน ครั้งที่สองก็ปีนกำแพงออกไปอีกไปกินข้าวในบ้านเพื่อนข้างบ้าน เพื่อนบ้านจึงเอามาส่งที่บ้าน ครั้งที่สามปีนกำแพงบ้านออกไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ออกไปจากบ้านแล้วยังไม่มีใครพบ

 

ตนคิดถึงแมวตัวนี้มาก เพราะเลี้ยงมากับมือผูกพันกับแมวมาก ทีแรกก็คิดว่าจะตั้งรางวัลใครเจอแมวนำมาส่งคืนตนจะให้ 30000 บาท แต่ด้วยความรักความผูกพันที่มีต่อแมวตัวนี้มาก ตนคิดว่าเงิน 30000 บาทน้อยเกินไปจึงตั้งรางวัลเพื่อเป็นแรงจูงใจ อยากได้แมวกลับมาไวๆ ก็เลยตั้งเป็นเงินจำนวน 100000 บาท และถ้าใครนำเจ้าขนปุยมาคืนตนได้ ตนอาจจะให้มากกว่า 100000 บาทก็ได้ หรือถ้าแมวของตนตัวนี้มีคนขโมยไปครอบครองอยู่ ถ้าเอามาคืนตนตนก็จะไม่เอาเรื่อง แถมให้เงินอีกด้วย เพราะตนได้ไปแจ้งความแมวหายไว้แล้ว

 

ในกรณีที่มีคนพบตัวแมวแล้วเก็บไปเลี้ยงไว้นั้นอาจจะมีความผิดทางกฏหมาย แต่ถ้านำแมวมาคืนตน ตนก็จะถอนแจ้งความไม่ดำเนินคดี พร้อมกับมอบเงินรางวัลที่ผู้พบแมว นำแมวมาส่งคืนเจ้าของด้วย หรือโทรติดต่อเบอร์โทรนี้ได้เลย 093-581-2116