หนุ่มสุดงง !! ขับรถกลับบ้าน โดนเก๋งตบ ล้มกลิ้งกลางถนน ก่อนชิ่งหนีไม่เหลียวแล

23 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์โดนรถเก๋งตบ ล้มกลิ้งกลางถนน ก่อนชิ่งหนีไม่เหลียวแล โดยนายเบนซ์เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 มค ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.40 ขณะที่กำลังเดินทางกลับจากที่ทำงาน โดยรถมอเตอร์ไซค์บนถนน วิภาวดีรังสิต (ขาออก) คู่ขนาน แขวงตลาดบางเขน เขตหลังสี่ ก่อนถึงแยกหลักสี่ เพื่อมุ่งหน้าไปยัง ดอนเมือง ได้ถูกรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ทอง เฉี่ยวชนทำให้รถเสียหลักล้มลงก่อนจะไถลไปพร้อมกับรถ โดยทางฝ่ายรถยนต์เก๋ง ได้ซิ่งหนีไปทำให้ตัว นายเบนซ์ได้รับบาดเจ็บบริเวณมือขวา และ เท้าขวากระดูกนิ้วโป้งเท้าหัก รถมอเตอร์ไซค์ได้รับความเสียหาย

 

นายเบนซ์เล่าว่าขณะนั้นตนขับชิดซ้ายเลียบเส้นไหล่ทางมา โดยไม่ได้สังเกตว่ามีรถยนต์ขับตามตูดมาจากไหล่ทาง ขณะที่ตนกำลังจะค่อยๆเบี่ยงเลนออกไป เพื่อมุ่งหน้าไปยังดอนเมือง ก็ได้มีรถยนต์คันดังกล่าวเปลี่ยนเลนตามท้ายมา แต่ช่วงจังหวะที่รถยนต์คันดังกล่าวเปลี่ยนออกไปเลนที่สองได้แล้ว แต่เหมือนกับจะโยกกลับมาทำให้เชี่ยวตนล้มลง โชคดีที่รถที่ตามหลังมาไม่ได้มาด้วยความเร็วไม่งั้นอาจจะโดนเหยีบซ้ำก็ได้ หลังจากล้มลงก็ได้มีพลเมืองดีที่ให้ภาพจากกล้องหน้ารถลงมาช่วยดูอาการและพยุงตนและรถเข้าหลบข้างทาง จากนั้นพอตั้งสติได้ก็ได้พยามขับมอเตอร์ไซต์เพื่อไปรักษาแผลเอง ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ

 

ก่อนจะโทรให้พี่ชายพาไปแจ้งความ ช่วงเวลา 19.00น วันที่ 21 มค ที่ สน.วิภาวดี เพื่อลงบันทึกประจำวัน
ก่อนจะเข้าแจ้งความเพิ่มเมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 23 ที่ผ่านมา ในข้อหา 1. ชนแล้วหนี ตาม พรบ จราจร ม.78
2. ขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและเดือดร้อนต่อผู้อื่น ตาม พรบ จราจรทางบก ม.43 (8)

 

นายเบนซ์พูดกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากมาย้อนดูคลิปแล้วก็มานั่งคิดว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆ หรือทางผู้ขับรถยนต์ตั้งใจดึงพวงมาลัยรถกลับเพื่อมาตบรถตนให้ล้มลงกันแน่ นายเบนซ์บอกวันนั้นก็ขับมาปกติไม่ได้ขับเร็วหรือมีการปาดหน้าใคร ทั้งนี้ก็อยากจะฝากให้เจ้าของรถคันดังกล่าว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อทางเจ้าหน้าที่ และรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย