พ่อใจสลาย! ลูกสาว ม.3 ถูกเพื่อนบูลลี่รูปร่าง-หน้าตา ตัดสินใจลาโลกทิ้ง พร้อมทิ้งจดหมาย "หนูเก็บกดมาตลอด ไม่อยากบอกใคร เป็นโรคซึมเศร้ามันทรมานนะ ขอโทษ" ลั่นเลิกเถอะนิสัยบูลลี่ อยากให้ลูกสาวเป็นเคสสุดท้าย

วันที่ 23 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดเนินสว่างพัฒนา ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานอภิธรรมศพ ด.ญ.อัญชลี กินาวัน อายุ 14  ปี นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสียชีวิตภายในห้องนอน ในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่ากระดาน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ (22 ม.ค.66)

ที่เกิดเหตุพบจดหมายทิ้งให้ครอบครัว โดยมีข้อความระบุว่า "ไม่ต้องโทษใครนะ ให้โทษตัวหนูที่เป็นตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมด ในเมื่อเป็นตัวปัญหาแล้ว งั้นหนูขอสร้างปัญหาสุดท้ายต่อไป มันจะได้ไม่มีปัญหา หนูเองก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้อีกไง หนูก็จะได้ไปอยู่ในที่ที่หนูอยากไป มันไม่ใช่เรื่องครอบครัวแค่เรื่องเดียว มันมีทั้งเรื่องที่โรงเรียนที่หนูโดนบูลลี่ โดนดูถูก โดนว่าหน้าตา หนูเก็บกดมาตลอดแต่ไม่อยากบอกใคร การเป็นโรคซึมเศร้ามันทรมานนะ และขอโทษด้วยนะที่ทำแบบนี้ ลาโลก"

โดยนายทวีวัฒน์ กินาวัน อายุ 45 ปี พ่อของน้องอัญชลี ยังคงเก็บจดหมายลาตายของลูกสาวติดตัวตลอดเวลา พร้อมเผยว่า ครอบครัวมีฐานะยากจน ต้องออกไปหาปลาเพื่อให้น้องมาขายตามบ้าน และตนเองต้องเอาไปขายที่ตลาดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งช่วงเช้าหลังกลับจากหาปลา ปกติน้องจะเลื่อนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในโรงรถให้ แต่วันนี้ไม่ได้เลื่อนแอบ ก็เลยไปถามแม่ตัวเอง ทางแม่ก็บอกว่าน้องอยู่ในห้องนอน แต่พอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนจดหมายลาตายก็พบที่โต๊ะทำการบ้าน ด.ญ.อัญชลีนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวและรักมาก แต่น้องไม่เคยเล่าเรื่องที่ถูกบูลลี่ ถึงตัวเขาจะอ้วน หน้าตาไม่ดี ทำไมสังคมถึงไม่ยอมรับ โดยฝากบอกเพื่อน ๆ ที่บูลลี่ว่า คุณไม่เจอสภาพแบบน้อง คุณไม่รู้หรอก คุณจะอยู่บ้านดี ๆ กินของกินดี ๆ คุณอย่าไปมองลูกสาวว่าไม่ดี อยากให้คนที่บูลลี่เปลี่ยนมุมมองใหม่ อยากให้ลูกสาวเป็นเคสสุดท้ายที่เป็นแบบนี้ อยากให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องช่วยตระหนักเรื่องบูลลี่ด้วย ถ้าย้อนเวลาได้ก็อยากได้ชีวิตของลูกสาวกลับมา โดยลูกสาวเพิ่งจะเซอร์ไพรส์แม่เลี้ยงด้วยการเก็บเงินแล้วแอบไปซื้อเค้กให้เนื่องในวันเกิดวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะคิดสั้นแบบ