ไม่ได้พักหายใจ!! งานเข้า "ใบเตย สุธีวัน" โผล่ร่วมเฟรมเปิดตัวคลินิก "เม พรีมายา" สาขาใหม่ เผยลงทุนหลัก 100 ล้าน โดยใบเตยเป็น 1 ในหุ้นส่วน ชาวเน็ตอึ้ง 1 ปี เปิดแล้ว 3 สาขา

วันที่ 20 ม.ค.66 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านซีอีโอสาว "เม-พรีมายา" หรือน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ผภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ ต่อมา "เม พรีมายา" ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ล่าสุดวันนี้ 20 ม.ค.66 หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนโดยใช้ระยะเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ในประเด็นต่าง ๆ โดยเฉพาะ ธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

รายงานข่าวระบุว่า "เม-พรีมายา" ให้การภาคเสธว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวง โดยซีอีโอสาวและพวก รวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

นอกจากนี้มีรายงานว่าผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ ประสานเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 4 ราย ที่ บช.สอท. ในวันนี้ (20 ม.ค.66)

ล่าสุดชาวเน็ตได้ไปขุดพบว่า นักร้องสาวเซ็กซี่ คุณแม่ลูก 1 อย่าง ใบเตย สุธีวัน เข้าร่วมเฟรมในงานเปิดตัวคลินิกเสริมความงามสาขาที่ 3 ของ "เม พรีมายา" และมาในฐานะหุ้นส่วน โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ทาง "เม พรีมายา" ได้นำไปโพสต์ลงบนติ๊กต็อก โดยระบุแคปชั่นว่า "หนึ่งในอาณาจักรของเรา ❤️วันนี้วันดีเปิดสาขาใหม่ ลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง ✨@primyaclinic" โดยทางด้าน ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ตอบกลับไปว่า "รักลูก ขอบคุณที่มาเป็นพาทเนอร์ที่น่ารักและเข้าใจทุกอย่างที่เป็นแม่นะคะ" ก่อนที่สาวเม จะส่งหัวใจรัว ๆ พร้อมระบุว่า "สู้ ๆ ไปด้วยกันค่ะพี่ใบ"

ทั้งนี้สำหรับคลินิก primyaclinic มีเปิดด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา โดยมีเปิดที่ สยาม ทองหล่อ และ เอกมัย พร้อมกับเปิดเผยว่า กำลังจะเปิดสาขาที่ 4 เร็ว ๆ นี้ อีกด้วย