อึ้ง! คนทำเคส "น้องวีน" สอบติดหมอ ระบายสำนึกผิดแล้ว แฉแม่ไม่ยอมเปิดยอดบริจาค บอก "ไม่ต้องพูดอะไรเงียบไว้ ได้เงินนมาแล้ว...มันจบแล้ว"

วันที่ 17 ม.ค.66 สืบเนื่องจากกรณีที่ทำเอาชาวเน็ตอดสงสารไม่ได้ สำหรับกรณี น้องวีน อายุ 18 ปี ชาว จ.พัทลุง นักเรียนชั้น ม.6 สอบคัดเลือกเป็นนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่น่าจะมีปัญหาและอุปสรรคในการศึกษาต่อ เนื่องจากทางครอบครัว ผู้เป็นมารดา เป็นสาวหม้าย มีฐานะยากจน

ล่าสุดผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก "ปวริศา เนียมสกุล" ได้โพสต์เปิดใจ โดยระบุว่า "เราอึดอัดเราอยากระบายมาฟังเราสักนิด เราผิดไปแล้ว อย่าด่าเยอะนะเราสำนึกผิดไม่ทัน

-ตั้งแต่ทำเคสแบบนี้มาไม่เคยเสียใจและเสียความรู้สึกแบบนี้มาก่อนสื่อทุกช่องทุกคนโดนต้มสะจนเปื่อยว่าครอบครัวนี้จน
-ตอนนั้นใครว่าน้องว่าแม่เราปกป้องเต็มที่จนไม่ลืมหูลืมตาเพราะอยากให้น้องได้มีเงินเรียน
-จนมันมีชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติแม่และน้องเราก็ตามด่าชาวเน็ตว่าไม่ช่วยแล้วยังเสือกแถมอิจฉาน้องที่เขาได้เงิน
-จนมันมีคนโทรมาเตือนมาทักมาว่าก่อนจะทำเคสนี้เช็กดีหรือยังมันอาจจะมีอะไรมากกว่าที่คุณเข้าใจซ่อนอยู่ เราก็เริ่มคิดเริ่มเช็กเพราะข่าวนี้เราไม่ได้ลงพื้นที่เอง เพียงแต่เล่นข่าวต่อมาเพราะตอนนั้นเราอยู่ภาคเหนือ
-หลังจากนั้นก็มีคนโทรมาด่าพวกเรามากมายว่าร่วมกันหลอกลวงขอรับเงินบริจาคร่วมกับครอบครัวนี้????บอกตรง ๆ ว่าเครียดมาก
1. จนยังใงใช้ไอโฟน 12 โปรราคา 26,000 ใช้นาฬิกาหรูที่เด็กถ้ายากจนจริงไม่มีปัญญาได้ใช้
2. แม่ใส่ทองทั้งตัวเที่ยวผับกินเหล้าขับรถเก๋งหรูพาลูกเที่ยวเวลาไปประชุมผู้ปกครองใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ
3. เด็กบอกว่าชีวิตนี้ไม่เคยกินหมูกระทะก็ใช่สิหมูกะทะเด็กไม่กินแต่แม่พาไปกินไก่ KFC ตามห้างดังเพราะลูกชอบ
4. เราบอกว่าให้แม่กับลูกออกมาแถลงข่าวออกมาขอบคุณและแจ้งยอดแล้วปิดบัญชีแม่กับลูกบอกว่าไม่จำเป็น ไม่ต้องพูดอะไรเงียบใว้ ได้เงินนมาแล้วมันจบแล้ว

#แล้วที่ช้ำใจสื่อส่วนกลางไทยรัฐ อัมรินทร์ ช่อง 7 ขอไปที่บ้านไปดูว่าจนจริงมั้ยโดนปฏิเสธจากแม่และคนชื่อทีป โดยอ้างว่า น้องจะต้องอ่านหนังสือ ไม่พร้อมพบสื่อ (ซึ่งตอนนั้นคงยังไม่ได้เตรียมคำพูดกลัวแสดงไม่เนียน)
5. เราโทรไปขอร้องแม่และลูกเป็นครั้งที่ 2 ขอร้องว่าออกมาขอบคุณและแจ้งยอดหน่อยให้ทุกคนได้รู้หน่อยสงสารพวกเราเถอะเพราะหลังจากนี้พวกเราไม่สามารถที่จะช่วยใครที่ลำบากอีกได้เลย เพราะว่าที่หมอ มาหัวหมอแบบนี้คำตอบที่ได้มาคือ!! ไม่ แบบสั้น ๆ ห้วน ๆ ไม่มีหางเสียง
6. คำพูดของแม่ที่เจ็บใจที่สุดที่พูดกับเราคือ!!! คุณมาทำข่าวเอง คุณก็แก้เองสิ
##เราจบแล้วได้เงินมาแล้ว ไม่พูดอะไรแล้ว
แล้วคนที่พูดกับเราอีกคนในคำพูดนี้คือคนชื่อทีปซึ่งแม่และลูกก็จะฟังแค่คำสั่งของคนชือทีปแค่คนเดียว ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาคือใคร
#สรุปคือตอนนี้ทุกคนไม่ทราบเลยว่ายอดเงินเท่าไหร่ แต่ที่รู้คือแม่และน้องสร้างเรื่องและเล่นละครเก่ง จากที่เคยแต่งหน้าจัดมาก วันนั้นพอรู้ว่านักข่าวจะไปถึง นางล้างหน้าและปล่อยให้หน้าดำและดูโทรม ซึ่งจริง ๆ ชีวิตนางในแต่ละวันไม่ได้เป็นแบบนั้น #จบแค่นี้คะระบายไม่หมดมันจุก????????"