"ทนายตั้ม" ฟาดแรงมีคนฟ้องแก้เก้อ! โต้ไม่มีรับงานหลอกตบทรัพย์ ชี้เงินที่ฝ่ายหญิงได้ 20 ล้านไม่ใช่สินสอด แต่เป็นการให้กันโดยสเน่หา ท้าอดีตรองนายกมีหลักฐานให้ควักออกมาโชว์!!!

วันที่ 11 ม.ค.66 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มานั่งเก้าอี้เคลียร์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ทางช่อง 8 ทีมข่าวช่อง 8 จ่อไมค์สัมภาษณ์พิเศษ หลังเปิดโปง 3 คำใบ้พาดพิงอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปเป็นชู้เมียชาวบ้าน จนคอข่าวเดาชื่อได้ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดมีกระแสตีกลับอีกด้านว่ารูปถ่ายและคลิปที่ปรากฏนั้นเป็นการแบล็กเมล์นักการเมืองคนดังหรือไม่ ตรงนี้ทนายตั้มมองว่า ไม่แปลกหรอก เพราะทางผู้หญิงเป็นฝ่ายถ่าย ตามรูปที่ออกมานั้นทุกคนเหลือยกายกอดกัน ถ้าฝ่ายชายกลัวโดนแบล็กเมล์ ก็คงไม่ยอมให้ถือโทรศัพท์ถ่ายรูป ซึ่งภาพที่ออกมาก็ชัดเจนว่าเขารู้ตัว มันเป็นรสนิยม
สิ่งที่น่าตะลึงกว่าคือหลักฐานที่ทนายตั้มระบุว่าภาพถ่ายไม่ได้มีแค่ฝ่ายหญิงถ่ายรูปคู่เท่านั้น ดันมีภาพของฝ่ายชาที่ถ่ายตัวเองอยู่หลายรูป แล้วก็ส่งกันไปส่งกันมา ซึ่งทางทนายตั้มได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวได้เห็นรูปจริงๆ ซึ่งเป็นภาพเปลือยของชายที่อ้างว่าเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี ถ่ายรูปเปลือยหน้ากระจกส่งให้ฝ่ายหญิง ถือเป็นหลักฐานที่เปิดที่ช่อง 8 เป็นที่แรก และมีนักข่าวของเราที่ได้เห็นเพียงคนเดียวด้วย

นอกจากนี้ ยังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ฝั่งสามี (ลูกความของทนายตั้ม) ภรรยาและครอบครัวเป็นแก๊งตบทรัพย์ รับงานมาโจมตีอดีตรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้แจ้งความและดำเนินคดีทางฝั่งลูกความในฐานฉ้อโกงนั้น คนจี้ถามประเด็นนี้ว่าคนกลุ่มนี้ ทำงานเป็นแก๊งและรับงานมาไหม ทนายตั้มขอโต้กลับว่าไม่มีหรอกครับ จะไปรับงานอะไรมา เรื่องนี้เป็นเพราะว่าฝ่ายคนดังปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นตัวเอง ก็เลยเกิดข้อกล่าวหานี้ขึ้นมา

ส่วนประเด็นว่าคนกลุ่มนี้มีการแบ่งหน้าที่กันทำงานเพื่อฉกเอาเงินสินสอดจากอดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่มีข่าวว่าได้เข้าไปสู่ขอตามประเพณีนั้น ทนายตั้มระบุว่า จริงๆ ที่ทราบมา ไม่ใช่เรื่องแค่สินสอด แต่ทางฝั่งอดีตรัฐมนตรีเองต่างหากที่มากล่าวอ้างว่าว่าเป็นสินสอด มีหลักฐานอะไรที่บอกว่าเป็นสินสอดเป็นการทำพิธี เป็นการกล่าวอ้างขึ้นมาเองจากทางอีกฝั่ง เพราะเป็นการให้กันโดยสเน่หา มาฟ้องแบบนี้เป็นการแจ้งความเท็จ ซึ่งทนายตั้มเองบอกว่าจะทำพิธีสู่ขอได้ยังไง เพราะตัวอดีตรัฐมนตรียังมีภรรยาอยู่

ทนายตั้มบอกส่วนตัวตอนนี้มีหลักฐาน เพราะลูกความเข้ามาบอกว่าโดนแบบนี้ มีหลักฐานทั้งรูปถ่ายและแชทไลน์ ซึ่งทนายตั้มท้าให้คนที่ออกมาบอกว่าเป็นขบวนการหลอกลวงเงินอดีตรัฐมนตรีออกมาบอกตั้งแต่วันแรก ถ้าลูกความมีส่วนร่วมจะได้ซ้ำไปด้วยซ้ำ ตอนนี้ทนายตั้มทำเรื่องขอความเป็นธรรมไปทางอธิบดีอัยการให้สอบ 4 ประเด็น ทั้งเรื่องทางอดีตรองนายกฯ รู้จักกับลูกความรู้จักกันมาก่อนไหม ข้ออ้างที่ว่าหลอกลวงมีวิธีการหลอกเอาเงินอย่างไร ข้ออ้างที่บอกว่าเอาเงินสู่ขอไปตอนไหน มีสักขีพยานและรูปถ่ายเป็นหลักฐาน ข้ออ้างที่ว่าทรัพย์สิน 7 รายการ หนึ่งในนั้นมีเงินสด 20 ล้านเอามาจากไหน เอาหลักฐานทางเงินมาชี้แจงได้เลยทนายตั้มจึงสงสัยการทำงานของตำรวจที่ไม่สอบประเด็นเหล่านี้ ทั้งๆ ที่เป็นประเด็นสำคัญ นอกจากนี้ ทนายตั้มยังโชว์ทะเบียตนสมรสของสามีภรรยาคู่นี้ ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย อยู่กินกันมา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ตอนนี้ทนายตั้มระบุว่าฝั่งภรรยากำลังจะขอคืนดีกับฝ่ายสามี ซึ่งเป็นหลักฐานที่เคลียร์ชัดว่า ชายหญิงคู่นี้เป็นสามีภรรยาจริง ไม่เกี่ยวข้องแก๊งหลอกตบทรัพย์อดีตรองนายกรัฐมนตรี