พังอีกแล้ว! ถนนพระราม 3 ทรุดตัว เป็นหลุมขนาดใหญ่ ทำให้รถเคลื่อนตัวช้า เตือนผู้ใช้เส้นทางระมัดระวังด้วย

วันที่ 7 ม.ค.66 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วานนี้ (6 ม.ค.66) เพจเฟซบุ๊ก1197 สายด่วนจราจร ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า

"ถนนพระราม 3 ทรุดตัว บริเวณตรงข้ามพระราม 3 ซอย 57 ผู้ใช้เส้นทางนี้โปรดระมัดระวังในการใช้เส้นนี้ การจราจรในช่วงนี้เคลื่อนตัวช้า"

 

ความคืบหน้าวันนี้ (7 ม.ค.66) ทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยริเวณที่เกิดเหตุ บนถนนพระราม 3 ซอย 57 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงยูเทรินกลัยรถใต้สะพานข้ามแยกยานนาวา มุ่งหน้าออกคลองเตย พบว่าบริเวฌดังกล่าวได้มีการซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้วแต่เมื่อวาน (6 ม.ค.66) โดยเทพื้นเป็นด้วยถนนคอนกรีต ทำให้วันนี้เปิดใช้งานการจราจรได้ทุกช่องทาง ทำให้การจราจรกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายจุฬา อิ่มกลับ หรือ "เล็ก" วิน จยย. รับจ้าง หน้าปากซอย 57 ทราบว่า เมื่อวานนี้( 6 ธ.ค.) ตอนที่เกิดเหตุถนนทรุด เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะตนเองกำลังรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าปากซอย ได้สังเกตเห็นรถพ่วงคันหนึ่ง กำลังแล่นผ่านจุดเกิดเหตุ อยู่ ๆ ก็มีเสียงดังสนั่น ควันคละคลุ้ง หลังจากนั้นสังเกตุเห็นว่าถนนได้ทรุดตัว ทำให้รถพ่วงช่วงล้อหลังติดกับหลุมที่ทรุดลงไป หลังจากนั้น ทางหัวหน้าวินจึงโทรแจ้งไปที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบเพื่อมาแก้ไข และในช่วงหัวค่ำในวันเดียวก็มีทางเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ