ชาวเน็ตจวกยับพยาบาลโชว์กระดกเบียร์ในโรงพยาบาล บอกตอนดูแลคนไข้ อารมณ์ดีแบบนี้บ้างนะ ด้านเพจดังแฉเป็นพยาบาลจริงไม่ได้แต่งคอสเพลย์

วันที่ 2 ม.ค.66 กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลถึงความเหมาะสมของพฤติกรรมพยาบาลสาว ที่อัดคลิปตัวเองลงติ๊กต็อกในขณะกำลังสวมชุดแบบฟอร์มสีขาวคล้ายกับพยาบาล พร้อมกับกำลังใช้หลอดดูดเบียร์จากขวด ซึ่งจากภาพที่เห็นก็น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสถานพยาบาลอีกด้วย ซึ่งล่าสุดคลิปนี้ได้ถูกลบไปแล้ว

ขณะเดียวกันเพจชื่อดังได้แคปภาพแล้วนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เป็นภาพของหญิงสาวที่คาดว่าน่าจะเป็นพยาบาลคนดังกล่าวซึ่งนอกจากจะมีการดื่มเบียร์แล้ว ก็ยังมีทั้งเหล้าและแอลกอฮอล์อย่างอื่นอีก

โดยทางเพจชื่อดังก็ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ม่วนหลาย... เหนื่อยมาทั้งปี ขอพักเบรกสนุกสนานเมามันส์ จัดสังสรรค์บันเทิงให้เต็มที่ แต่ต้องไม่ใช่ในเขตของโรงพยาบาล โดยบอกอีกว่าหญิงสาวที่เห็นกระดกเบียร์อยู่ในภาพ เป็นพยาบาลจริง ๆ ไม่ใช่การแต่งคอสเพลย์ และบอกด้วยว่า สงสัยอาจจะได้งานใหม่กันทั้งวอร์ด

ในขณะเดียวกันทางผู้ใช้ติ๊กต็อกจำนวนมากได้แห่จอดทัวร์กันเพียบ พร้อมถามถึงความเหมาะสมของพฤติกรรม ว่า "พยาบาลสามารถดื่มแอลกอฮอล์ในขณะปฏิบัติหน้าที่แบบนี้ได้จริงหรอ ถามจริง!!!" "ดื่มในสถานที่ ดื่มในชุดเครื่องแบบ ดื่มในเวลา โดนหมด" "เดี๋ยวก็ได้พักยาวๆแล้ว เต็มที่เลยค๊าาคุณพยาบาลสาวว" "เวลาดูแลคนไข้ให้ยิ้มแบบนี้บ้างนะคะพยาบาล" "คุณพยาบาลคะ คนไข้เรียกแล้ว???????? รพ.ไหนกันนะ"