ชายเมาหมดสตินอนบนถนนริมรั้วที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี หวิดถูกรถทับหัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบชายนอนหมดสติอยู่บนถนนริมรั่วที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี ถนนพระปิยะ ตำบลป่าล อำเภอเมืองลพบุรี ติดโรงพัก สภ.เมืองลพบุรี หลังรับแจ้งเบื้องต้น จึงวิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง

หลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ พบว่าชายสวมชุดดำนอนหมดสติอยู่บนถนนข้างรั่วที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นจุดทางเลี้ยวแยกจากวงเวียนเทพสตรี เข้าถนนพระปิยะ โดยนอนลักษณะนอนตะแคงขวาอยู่ไหลทางศีรษะล้ำเส้นจากไหล่ออกไปอยู่บนเลน ซึ่งเป็นช่วงทางรถเลี้ยวพอดีสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ขับรถผ่านเกรงว่าจะเกิดอันตรายรถยนต์ที่ขับผ่านมามองไม่เห็นจะทับเอาศีรษะได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงปลุกให้ตื่นถ้าไปไม่ไหวให้ขึ้นไปพักอยู่บนฟุตปาธแทนจะได้มีเกิดอันตรายกับตนเอง และคนอื่น โดยชายคนดังกล่าวตอนแรกยังสื่อสารกันไม่รู้เรื่องคือไม่ตอบสนองทำตามคำสั่ง เอาแต่นั่งใช้ไม้เสียบลูกชิ้นถูกไถกับสีถนนบนทางม้าลายแต่สักพักก็ยอมเชื่อฟังทำตาม ลุกขึ้นไปนั่งอยู่บนฟุตปาธหน้าประตูทางเข้าที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี

ซึ่งชายคนดังกล่าวนี้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จำได้ว่าเป็นคนเร่ร่อนไร้ที่พักอาศัยมืดที่ไหนก็นอนนั้น แต่มักดื่มสุราเป็นประจำเมาแล้วก็หานอนไปทั่ว และเคยเมาหมดสติแบบนี้ครั้งหนึ่งไปนอนอยู่บนถนนแล้วสร้างความเดือดร้อนต้องคอย ไปช่วยเหลือครั้งนี้ก็คงจะเมาสุราเช่นเคย โชคยังดีมีพลเมืองดีมาพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะจุดที่พบร่างชายคนนี้มานอนแล้วน่ากลัวมาก กลัวรถที่วิ่งผ่านมามองไม่เห็นจะทับศีรษะเสียชีวิตได้ และทำให้คนอื่นเกิดความเดือดร้อนไปด้วยนั้น.