หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม อัปเดตดวงปี 2566 เปิดชัดๆ ตามราศีครบทั้ง 12 ราศี พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงปังขั้นสุด

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูคนดัง ให้สัมภาษณ์กับทีมช่อง 8 พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2566 ซึ่งราศีต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงตามดวงดาวที่จะย้าย 3 ดวง ประกอบด้วย

1.ดาวพฤหัส ดูการโคจรของดาวทำมุมดี สำเร็จ  โคจรย้ายจากราาศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ19 เมษายน 2566 
2.ดาวเสาร์ ย้ายจากมังกรเข้าสู่ราศีกุมภ์ในวันที่ 1 มีนาคม 2566
3.ดาวมฤตยู โยกย้ายเมษเข้าสู่พฤษกอย่างถาวรไป 6 ปี ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 เป็น 3 ดาวที่ควรให้ความสนใจ

โดยมีการทำนายกลุ่มราศีเป็นคู่ๆ เริ่มที่ราศีเมษและราศีตุลย์ ดวงต้นปีก่อน 19 เมษายน ดวงมีอุปสรรคติดขัดจากการโคจรของดาวพฤหัส รู้สึกมีเรื่องติดขัด ปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกข์ใจเรื่องญาติ ทุกข์เรื่องคนอื่น มีเงินหมดไปกับคนใกล้ตัวคนรอบข้าง เป็นลักษณะปัญหาที่ชาวราศีเมษ และราศีตุลย์เจอคล้ายกัน แถมจังหวะโชคยังไม่เอื้ออำนวย ส่วนอารมณ์ชาวราศีเมษกับตุลย์เหมือนเป็นซึมเศร้า เบื่อหน่าย ทุกข์ใจ ซึมเศร้า แต่หลัง 19 เมษายน ดวงชะตาจะดีมากติดอันดับ 1 และ อันดับ 2 ราศีในปี 2566 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก แต่ขอให้อดทนผ่านช่วง 4 เดือนกว่า ๆ ไปให้ได้ มีเกณฑ์ ได้บ้าน ได้รถ!!

มาต่อที่ราศีมีน-มังกร เป็นอีก 2 ราศีที่ติดอันดับคนดวงดีมากตามกันมาติดๆ ช่วงที่ผ่านมาสองราศีนี้ได้เงินมา แต่ก็ออกไปแบบมีเหตุ ได้ไม่เหลือเก็บ เป็น 2 ราศีที่เจอโรคเลื่อน ลาภมาช้า คนติดหนี้ไม่จ่าย ทำให้ทุกข์ใจเบื่อหน่ายชีวิต โดยเฉพาะราศีมังกร โดนดาวเสาร์ทับมาสองปีกว่าๆ จนกลายเป็นคนเบื่อหน่าย ทุกข์ทน เจอเรื่องซวย แต่หลัง 1 มีนาคมมีข่าวดี สุขภาพของชาวราศีมีน และมังกรจะดีขึ้น ยิ่งราศีมังกร จะกลายเป็นทรงศักดิ์ มีพลังอำนาจ มีเสน่ห์ ปังทั้งงาน ความรัก ส่วนราศีมีน ดาวพฤหัสโคจรเรื่องการเงิน เป็นราชาโชค ได้โชคแบบซ้ำซ้อน

ราศีมิถุน-กรกฎ คู่ราศีที่มีเรื่องทุกข์ใจ มีเรื่องกับญาติพี่น้อง ศัตรูโดนใส่ร้ายเรื่องคำพูด อยู่ดีๆ โดนใส่ความว่าเป็นชู้คนอื่น ทำให้เหนื่อยใจทุกข์ในใจ เพราะภายในอ่อนไหว แต่ปี 2566 กำลังจะพ้นเคราะห์ อย่างราศีมิถุน บางคนมีปัญหาคู่ครอง หุ้นส่วน หลัง 19 เมษายนจะดีขึ้น มีลาภจากผู้ใหญ่ ติดต่อเข้าหาผู้ใหญ่ให้ดีรับประกันจะเจริญ มีความสุข ประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่จะเมตตา คำพูดสร้างเงินสร้างทอง แต่ต้องหมั่นทำบุญ ทุกอย่างจะลงตัว ส่วนราศีกรกฏ แต่เดิมเจอดาวแห้ว ที่ผ่านมารักมีปัญหาจะคลี่คลาย หลัง 1 มีนาคม ชีวิตดี อุปสรรคหาย มีโชคด้านการงานสำเร็จ ต่อเนื่องมาจนถึง 19 เมษายน ดวงจะเป็นราชาโชค งานค้าขายดีแบบปาฏิหาริย์จนงง

ก่อนที่จะทำนายเป็นราศีเดี่ยวๆ อย่างราศีธนู ที่มีคำเตือนตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ระวังเรื่องการเดินทาง ญาติพี่น้อง คนยืมเงิน ระวังโดนหลอก โดนโกง มีคนให้ร้ายทำให้เสียงชื่อเสียง แถมต้องระวังเรื่องเพื่อนให้มาก เสี่ยงเจอเพื่อนกินมากกว่าเพื่อนตาย เน้นย้ำให้ระวังอย่าหลงคารม ส่วนเรื่องดีที่ราศีธนูดีใจได้ คือปัญหาการเงินดีขึ้น มีเกณฑ์ได้แต่งงาน และมีลูก ให้ทำบุญด้วยระฆัง และสมุนไพรฟ้าทะลายโจรเป็นการแก้เคล็ด

ราศีพิจิก หมอกฤษณ์เตือนให้ระวังรอบด้าน สุขภาพ ความรัก ธุรกิจ ยาวๆ 4-5 ปี เพราะดาวมฤตยูเข้าเล็งดวงชะตา ระวังปัญหาคู่ครองความรักวุ่นวาย หลังจาก 8 มีนาคม มีแนวโน้มเจอปัญหาเคลียร์ไม่ขาด เสี่ยงตกเป็นมือที่สาม ส่วนคนมีคู่มีเหตุให้เข้าใจผิด คู่เปลี่ยนไปช่วงขณะ ต้องอดทน ส่วนเรื่องธุรกิจ ห้ามไว้ใจหุ้นส่วน ต้องอดทนและฝ่าฝัน แนะเคล็ดลับทำบุญปล่อยปลา-สัตว์ ที่กำลังใกล้จะตาย อย่างปล่อยปลาหน้าเขียง แก้เคล็ดให้ดวงดีขึ้นได้

ราศีกันย์ พื้นดวงดี จังหวะดี มีเกณฑ์สูญเสียญาติผู้ใหญ่ สูญเสียคนรัก เปลี่ยนสถานะ โดยบุคลิกคนราศีกันย์ พูดตรงโผงผาง ทำให้เสี่ยงจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ วิธีแก้ขอให้เข้าหาผู้ใหญ่ ประจบผู้ใหญ่บ้างจะดีขึ้น แนะนำทำบุญด้วยบอระเพ็ด สมุนไพรรสขม ทำบุญกรวดน้ำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง ซึ่งถ้าพ้นปี 2566 ชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 อยู่ๆ เกิดอาการเครียด คิดมาก ทุกข์ใจบอกใครไม่ได้ มองโลกในแง่เบื่อเซ็ง แต่มีโชคเรื่องการลงทุนในระยะยาว ส่วนเรื่องการทำงานอดทนทำงานเก่า เบื่อเซ็งแล้วได้ดี ด้านมิตรภาพเพื่อนมองเห็นความดี

ราศีสิงห์ เปลี่ยนแปลง 3 อย่าง การงาน ที่อยู่อาศัย เปลี่ยนสถานะครอบครัว ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งภายใน 2 ปีครึ่ง ตรงนี้เป็นข้อดีคนโสดอาจได้แต่งงานย้ายครอบครัว ส่วนมีคู่ให้ระวังเป็นพิเศษ เน้นทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ของที่ลื่นไหล ปลาไหล จะดี ทั้งยังต้องสวดมนต์ทำบุญจะได้ผ่อนหนักเป็นเบา ทิ้งท้ายเน้นย้ำอย่าคิดเรื่องอดีต คิดไปเอง! ขอให้ตั้งใจอยู่กับความเบื่อหน่าย จะประสบความสำเร็จ

ราศีพฤษก เจอดาวมฤตยู ต้องระวังป่วยหนัก อาจติดโควิดหรือโรคร้าย เสี่ยงเจ็บป่วยต้องเข้าผ่าตัด มาจากอิทธิพลของดาวมฤตยู ซึ่งมาจากที่ชาวราศีนี้ใช้ร่างกายเปลือง ทำสุดโต่ง ไม่ดูแลสุขภาพตัวเอง ขอให้ดูแลสุขภาพทุกอย่างจะผ่านไปได้ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ปากทำร้ายคนอื่น เพราะเป็นคนพูดตรง โผงผาง ใจร้อน พูดไม่คิด ทำให้เสียมิตรภาพ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ การให้ชีวิต และทำบุญด้านการศึกษา