ใกล้ปีใหม่ 2566 แล้ว ชวนทุกคนมาเสริมเฮงรับศักราชใหม่ กับศาสตร์ฮวงจุ้ยเคล็ดลับเปลี่ยน 8 อย่างในบ้าน รับรองเฮงขั้นสุด โดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสชื่อดัง

ปีใหม่ 2566 แล้ว มีอะไรที่เราอยากเปลี่ยนกันบ้างหรือไม่ วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ขอชวนทุกคนมาเปลี่ยน
ฮวงจุ้ยบ้านให้ปัง ปัง ปัง รับศักราชใหม่กันค่ะ

ทีมงานได้โอกาสดี ขอคำแนะนำฮวงจุ้ยจาก อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง ผู้มีประสบการณ์ปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในบ้านคนมานับไม่ถ้วน อาจารย์แนะนำ 8 ข้อที่เปลี่ยนฮวงจุ้ยในบ้าน จะเฮง จะดัง จะเรียกทรัพย์ตลอดปีกระต่ายนี้เลย

1.หน้าบ้านเป็นทิศเกี่ยวกับโชคลาภ อยากเฮงต้องจัดหน้าบ้านให้โล่ง สะอาด อย่ารกรุงรัง ห้ามปลูกต้นไม้ขวางประตู เพิ่มแสงสว่างติดโคมไฟเยอะๆ อย่างน้อย 8 ดวง เหมือนเข้าร้านสะดวกซื้อ จะช่วยเสริมให้เจ้าของบ้านเฮง

2.ข้างในบ้าน เน้นให้มีลมเข้าบ้าน ถ้าอยู่ในทิศที่ไม่มีลมพัดเข้า ลองซื้อพัดลมสีอะไรก็ได้ ตั้งเป่าเข้าหน้าประตู ลมเข้าบ้านเฮงแน่นอน

3.หลังบ้านเป็นเรื่องคนอุปถัมภ์ คนช่วยเหลือ สนับสนุน ลูกน้องบริวาร เปิดหลังบ้านให้สว่างๆ ห้ามกองของรกๆ อุปสรรคเพศภัยเยอะ เคลียร์หลังบ้านให้สะอาด โล่ง เปิดไฟสว่างๆ ทำให้ดวงทะยาน เจอคนอุปถัมภ์ดี บริวารขยัน

4.ด้านฝั่งซ้ายมือในบ้านเป็นทิศเกี่ยวกับผู้ชาย จุดสังเกตง่ายๆ คือ ยืนอยู่ในบ้าน มองออกไปนอกบ้านจะเป็นฝั่งซ้ายมือเกี่ยวกับผู้ชาย ฝั่งมังกร ฝั่งซ้ายมือสวยงาม สะอาด ทั้งภายนอกภายในบ้าน อุปกรณ์ทำสวน เศษกระเบื้องวางไว้ เคลียร์ให้สะอาด เสริมดวงผู้ชายในบ้านให้ยิ่งใหญ่เหมือนมังกร

5.ด้านขวามือในบ้านเป็นทิศผู้หญิงจุดสังเกตให้ยืนในบ้านมองไปทางขวาเรียกทิศเสือขาวเกี่ยวกับผู้หญิงในบ้านทั้งหมดยิ่งโล่งสะอาด ยิ่งดี เปิดไฟส่องสว่าง เสริมดวงผู้หญิง

6.ทิศโชคลาภของปี 2566 ปีกระต่าย มาทางทิศใต้ ถ้าเรารู้วิธีเสริมพลังทิศใต้ ทิศใต้ ทิศธาตุไฟ ถ้าไปนั่งทำงานทิศนี้เฮง ถึงหน้าบ้านไม่หันทิศนี้ก็เฮง ให้ยืนรับอากาศดีๆ ทางทิศใต้ เฮงแน่นอน ในปี 2566 แนะนำให้ตั้งโคมไฟปีรามิดมังกรกระตุ้นโชค ทางทิศใต้ของบ้าน ถือเข็มทิศยืนกึ่งกลางบ้าน หรือ ใช้โทรศัพท์มือถือ 180 องศา เอาโคมไฟไปตั้ง ช่วยเสริมดวงการเงินก้าวหน้า

7.ปี 2566 เป็นทิศออนไลน์ โดยดาวแห่งออนไลน์ มาทางทิศเหนือ กลุ่มคนที่ทำอาชีพออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งช้อปปิ้งออนไลน์ นั่งทางทิศเหนือ คิดงาน โปรโมทแบบไหนให้ปัง หรือคนคิดจะทำออนไลน์ ทั้งยูทูปเบอร์ สาวรีวิว ตั้งโต๊ะทำงานหันทิศเหนือนี่แหละ นำโชคงานปังไม่หยุด!

8.สุดท้ายเรื่องโชคลาภ ปี 2566 นี้ดาวลาภลอยมาทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ยืนกลางบ้าน กลางออฟฟิศ เข็มทิศชี้ไป 210 องศา เอาน้ำพุกระตุ้นโชคไปวางไว้ เน้นหันหน้าเข้าตัวเอง รับรองเฮงแน่นอน

ทั้ง 8 ข้อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับแฟนๆ ข่าวช่อง 8 ทุกคน จะได้สุขสมใจ สำเร็จถ้วนหน้านะคะ

ส่วนท่านใดที่อยากเข้าฟังสัมมนา ฮวงจุ้ยรับโชค 66 จากอาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม งานนี้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 เปิดให้เข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ LINE : @100FS  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทางเพจเฟซบุ๊ก อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก