ตำรวจสอบเครียด แก๊งนายทุนจีนไลฟ์สดจ้างคนไทยมีเพศสัมพันธ์ เพื่อขยายผล

จากกรณีเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ตม.3 ร่วมกับ ตม.จ.ชลบุรี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาเข้าการจับกุมกลุ่มนายทุนคนจีนมีการลักลอบเปิดกิจการจัดให้มีการแสดงถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ ระหว่างชายหญิง โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากการจ่ายค่าเข้าชมผ่านระบบออนไลน์ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อกระจายเผยแพร่ไปยังแอพพลิเคชั่นของคนจีน สามารถจับกุม 1.นายอาหลง บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน  2. นายนนท์ธนา อายุ 20 ปี 3. นายวรินทร์ลดา อายุ 35 ปี  4. นายสิทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี  5. นายธันวา อายุ 29 ปี  6. นายพีระพล อายุ 22 ปี  7. นายปิยะกร อายุ 27 ปี  และ8. นางสาวจิราพัชร์  พร้อมของกลางจำนวนมาก โดยตั้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1 ถึง 3 “ร่วมกันนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”และข้อหา “ซ่องโจร” ส่วนผู้ต้องหาที่ 4 ถึง 8 ข้อหา “ซ่องโจร”อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 210 และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(4) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 12 ธ.ค. 65 ) พ.ต.อ.กุลชาต  กุลชัย  ผกก.สภ.เมืองพัทยา   ได้เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ตม.3 ร่วมกับ ตม.จ.ชลบุรี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าการจับกุมกลุ่มนายทุนคนจีนมีการลักลอบเปิดกิจการจัดให้มีการแสดงถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ ระหว่างชายหญิงที่คอนโดดังกล่าว แล้วได้ส่งให้ทาง พ.ต.ท.อรรถรส  ครองราชย์  รอง ผกก.( สอบสวน ) ปฎิบัติหน้าที่หัวหน้าพนักงานสอบสวน  และ  ร.ต.อ.สมบัติ  แก้วมูลมุข  รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองพัทยา  ทำการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้งหมดเพื่อทำการขยายผล ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนสอบสวนขยายผลอยู่  และได้เตรียมพนักงานสอบอีกจำนวนหนึ่งหากมีการขยายผลจับกุมเพิ่มเติม

 

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทั้งเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ตม.3  ตม.จ.ชลบุรี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เตรียมขยายผลเข้าตรวจสอบอีกหลายจุดในพื้นที่  รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง  ส่วนรายละเอียดต่างๆอยู่ในขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานทั้งหมด    โดยทางเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ตม.3  ตม.จ.ชลบุรี  เป็นแม่งาน ซึ่งยังเปิดเผยรายละเอียดต่างๆอะไรไม่ได้