ไรเดอร์เข้าห้ามผัวโหดกระชากหัว รัวหมัด เมียท้อง 5 เดือน ปล่อยนอนสลบเลือดออกปาก-จมูก ริมถนน เจ้าตัวขึ้นรถ จยย. เผ่นหนี

วันที่ 19 พ.ย.65 เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (18 พ.ย.65) พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งว่า มีหญิงสาวถูกสามีทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ พัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หมู่ 10 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้า พบกลุ่มไรเดอร์กำลังช่วยเหลือหญิงสาวทราบชื่อ คือนางสาวปลา นามสมมติ อายุ 28 ปี สภาพนอนหมดสติ เลือดทะลักไหลออกปากและจมูก อีกทั้งยังพบว่าหญิงดังกล่าวมีการตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5-6 เดือน จนท้องเริ่มโต เป็นที่น่าเวทนาอย่างมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

โดยในที่เกิดเหตุมีกลุ่มไรเดอร์ พยานห้ามปราม บางคนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยลักษณะผู้ที่ก่อเหตุทำร้าย น่าจะสามีของเธอเอง โดยฝ่ายชายพยายามอุ้มและกระชากฝ่ายหญิงขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ฝ่ายหญิงขัดขืน ไม่ยอมไปด้วย พร้อมทั้งร้องตะโกนบอกกลุ่มไรเดอร์ว่า "พี่ช่วยหนูด้วย หนูท้องอยู่ ช่วยหนูด้วย" เมื่อกลุ่มไรเดอร์เข้าไปห้าม ฝ่ายชายก็จะพยายามฉุน กระชากลากแขนฝ่ายหญิงเดินหนีไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ โดยมีบางจังหวะ ที่ฝ่ายหญิงพยายามใช้มือเหนี่ยวรั้งกับเสาไฟและสายสลิงเสาไฟ ยิ่งเพิ่มความโมโหให้ฝ่ายชายใช้มือกระชากหัวฝ่ายหญิงอย่างรุนแรง แล้วลากเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะปล่อยหมัดรัว ใส่ใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ยั้ง จนฝ่ายหญิงถึงกับสลบลงไปนอนกองกับพื้น แล้ววิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยไม่สนใจใยดีฝ่ายหญิง ปล่อยให้เธอและเด็กในท้องนอนสลบอยู่ข้างถนน กลุ่มไรเดอร์จึงเข้าไปช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ พร้อมกับกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้วิทยุสกัดจับสามีโหดรายนี้ทันที โดยเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีขาวแขนยาว สวมหมวกแก๊ป ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 ขฆ 5863 กทม. ขี่หลบหนี ไปตามทางถนนสุขุมวิท แต่ก็ไร้วี่แวว เบื้องต้นจึงประสานร้อยเวรสอบสวน ให้มาร่วมตรวจสอบ พร้อมทั้งส่งมอบคลิปให้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้คนเจ็บมีอาการดีขึ้น เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป