ป่วนไม่หยุด! แก๊งน้ำไม่อาบสุดทน ด่ากราดนักท่องเที่ยวเสียงดังไร้มารยาท กร่างใส่ จวกคิดว่ามาไทยทำอะไรก็ได้? ด้านชาวเน็ตพากันจอดทัวร์เพียบ

วันที่ 17 พ.ย.65 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 5.2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ ซึ่งผู้ที่โพสต์คลิปนี้ลงเอาไว้คือเฟซบุ๊ก "น้ำไม่อาบ" หนึ่งในแก๊งวัยรุ่น 2 ล้อ ที่เคยมีข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยเฟซบุ๊ก "น้ำไม่อาบ" โพสต์คลิปไว้พร้อมข้อความว่า "เมืองไทยยินดีต้อนรับ แต่คุณมาทำตัวไร้มารยาท เสียงดัง ทำตัวกร่าง วางขวดเบียร์ ใส่โต๊ะเรา หลายรอบ เห็นแฟนเรามาคนเดียว กร่างใส่ คิดว่ามาเมืองไทย จะทำอะไรก็ได้หรอ #เมลายรัชดา"

โดยคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่คนที่ถ่ายคลิปได้เดินเข้าไปหากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่กำลังนั่งทานอาหารอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 และมีการชนแก้วสังสรรค์กันอยู่ โดยคนที่ถ่ายคลิปได้เข้าไปโวยวาย พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "เมืองไทยยินดีต้อนรับ แต่ให้เบาเสียงลง" และยังแสดงกิริยาไม่พอใจใส่นักท่องเที่ยวด้วยการตบโต๊ะ รวมทั้งยังพูดกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาไทยได้ว่า "เสียงดัง ไร้มารยาท 10 รอบแล้ว จะเอาแค่ตัวเองไม่ได้ ทุกคนมาต้องการความสงบ"

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (17 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ มายัง พระราม 9 ซอย 3 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร (เป็นโครงการจ๊อดแฟร์ล็อก U8 U9 ) ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุสถานที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสถานที่คล้าย ๆ ตลาดคนเดิน มีร้านเปิดกันหลายร้าน ซึ่งตอนที่นักข่าวลงพื้นที่ตลาดแห่งนี้ยังไม่เปิดและไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าว